Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hạn cuối: 20/07/2025
Đã hết hạn

Đã hết hạn

Lương

Thỏa thuận

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Phòng ban

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

Số lượng tuyển

1

Hình thức

Toàn thời gian

Khu vực

Hệ thống Công ty

Bằng cấp

Trung cấp

Nơi làm việc

18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

THEO DÕI ĐƠN HÀNG 1. Đổ báo cáo từ hệ thống ERP 2. Kiểm soát tình trạng hàng hóa theo ngày 3. Kiểm soát đơn hàng kết nối đúng thời gian cam kết 3. Xử lý sự cố phát sinh trong quá trình chuyển phát 4. Phối hợp với khách hàng, nội bộ để xử lý sự cố 5. Báo cáo cuối ngày đến khách hàng và Trưởng bộ phận XỬ LÝ CHỨNG TỪ 1. Kiểm soát và theo dõi chứng từ chuyển hoàn đúng thời gian quy định 2. Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ 3. Phối hợp với khách hàng, chi nhánh xử lý chứng từ mất, sai, thiếu…. 4. Đối soát chứng từ với khách hàng, chi nhánh 5. Chuyển hoàn chứng từ đến khách hàng 6. Báo cáo

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về dịch vụ vận chuyển, quy trình xử lý đơn hàng. - Nắm vững chính sách dịch vụ của công ty - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt. - Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao

Chính sách

Chính sách theo quy định

Các công việc liên quan
logoblack

Trụ sở chính:
18A Cộng Hòa, P. Bảy Hiền (P.12 cũ), Q.Tân Bình, TP.HCM
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00

Cổng 1: Khu Tecapro, địa chỉ 52A Nguyễn Thái Bình, P.Tân Sơn Nhất (P.4 cũ), Q. Tân Bình (Đi thẳng vào cổng quân đội 20m)
Thời gian mở cửa: 8:00 - 16:00
logoblack Xem bản đồ

Cổng 2: Khu Tecapro, địa chỉ 99 Cộng Hòa, P. Bảy Hiền (P.12 cũ), Q. Tân Bình (đi thẳng vào Cổng Quân đội 50m, gặp ngã ba và rẽ trái)
Thời gian mở cửa: 7:00 - 20:00
logoblack Xem bản đồ

Theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin tuyển dụng sớm nhất
logoblacklogoblacklogoblacklogoblacklogoblack
logoblack

Trụ sở chính:
18A Cộng Hòa, P. Bảy Hiền (P.12 cũ), Q.Tân Bình, TP.HCM

Giờ làm việc: 08:00 - 17:00

logoblack

© 2023 Nhất Tín Logistics