Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng
Hạn cuối: 07/07/2024
Đã hết hạn
Đã hết hạn
Lương
Thỏa thuận
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm
Phòng ban
Dịch Vụ Khách Hàng
Số lượng tuyển
1
Hình thức
Toàn thời gian
Khu vực
Miền Nam
Bằng cấp
Trung cấp
Nơi làm việc
Số 5 đướng 16A, KCN Biên Hòa 2, P.An Bình, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Mô tả công việc
- Phân chia công việc, xử lý sự cố cho các nhân viên trong team
- Kiểm tra, kiểm soát báo cáo quản lý các công việc liên quan đến Khách Hàng....
- Kết hợp với nhân viên xử lý sự cố liên quan tới bộ phận vận hành, hỗ trợ thương lương lượng tiền đền bù với Khách hàng ( nếu phát sinh )...
- Chịu trách nhiệm Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của Nhất Tín Logistics.Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản...
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng.
- Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng.
- Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NTL.
- Gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, vận tải, kinh tế....
- Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
- Có tính kỷ luật
- Chủ động và độc lập
- Thông minh và nhiệt tình
- Khả năng phân tích tốt
- Khả năng thuyết phục khách hàng
Chính sách
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
- Tăng lương theo kết quả làm việc, thưởng tháng 13, các ngày lễ trong năm
- Thường xuyên tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ công ty

Các công việc liên quan