Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh B2B
Hạn cuối: 15/06/2025
Đã hết hạn

Đã hết hạn

Lương

Thỏa thuận

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Phòng ban

Kinh Doanh

Số lượng tuyển

2

Hình thức

Toàn thời gian

Khu vực

Miền Bắc

Bằng cấp

Cao đẳng

Nơi làm việc

Số 2 Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội

Mô tả công việc
  • Điều hành, quản lý bộ phận kinh doanh của Chi Nhánh; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số. Đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs của phòng kinh doanh.
  • Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh theo ngân sách đã được phê duyệt đến Dự án, nhân viên kinh doanh (tháng - quý - năm).
  • Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng mới, khách hàng theo lớp – phân khúc.
  • Đề xuất chính sách giá (giá bán, hoa hồng, chiết khấu) cho khách hàng phù hợp với thị trường tại từng thời điểm.
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
  • Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales, ký kết hợp đồng.
  • Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Giám đốc Chi nhánh / Ban Giám Đốc.
  • Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch Marketing cho các dịch vụ hiện có và dịch vụ mới của công ty. Đồng thời, giám sát, kiểm tra việc thực hiện và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên phòng Kinh doanh, phân bổ mục tiêu, theo dõi, đào tạo và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistics...
  • Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh .
  • Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thương lượng
  • Khả năng phân tích thị trường,
  • Kỹ năng phân tích – tổng hợp - lập các báo cáo kinh doanh
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
  • Giám sát quản lý hiệu suất làm việc của các nhân viên kinh doanh
  • Phù hợp với văn hóa công ty: Trung thực – Trách nhiệm – Chiến đấu
Chính sách
  • Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
  • Được hưởng chế độ thưởng, Lễ Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể;
  • Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
  • Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, công tác phí theo quy định của Luật Lao động và chính sách của công ty.
Các công việc liên quan
logoblack

Trụ sở chính:
18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 08:00 - 17:00

logoblack
Theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin tuyển dụng sớm nhất
logoblacklogoblacklogoblacklogoblacklogoblack

Trụ sở chính:
18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 08:00 - 17:00

logoblack

© 2023 Nhất Tín Logistics