Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Hạn cuối: 22/04/2025
Đã hết hạn
Đã hết hạn
Lương
9 triệu - 11 triệu
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Phòng ban
Dịch Vụ Khách Hàng
Số lượng tuyển
2
Hình thức
Toàn thời gian
Khu vực
Miền Nam
Bằng cấp
Cao đẳng
Nơi làm việc
18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của Nhất Tín Logistics. Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
- Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng.
- Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng.
- Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NTL.
- Gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành QTKD, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan....
- Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng lĩnh vực chuyển phát nhanh
- Có tính kỷ luật.
- Chủ động và độc lập.
- Khả năng xử lý tính huống và thuyết phục khách hàng.
Chính sách
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Sinh nhật, Team building, Year end Party...
- Được tham gia các hoạt động đào tạo của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết.

Các công việc liên quan