Quản Lý Kinh Doanh Chi Nhánh 2
Hạn cuối: 31/05/2025
Ứng tuyển
Ứng tuyển

Lương

Thỏa thuận

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Phòng ban

Kinh Doanh

Số lượng tuyển

1

Hình thức

Toàn thời gian

Khu vực

Miền Bắc

Bằng cấp

Cao đẳng

Nơi làm việc

Khu đô thị Bãi Dé, Xã Nội Duệ, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh

Mô tả công việc
  • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh ở chi nhánh theo tháng, quý, năm dựa trên định hướng của BĐH nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, tỉ trọng khách hàng và lượng khách hàng trung thành.
  • Kiểm soát và giám sát việc giữ khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng mới nhằm đạt KPIs về doanh số.
  • Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng theo phân khúc khách hàng, quản lý việc giải quyết các than phiền và đo lường mức độ hài lòng khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên phòng Kinh doanh. Tổ chức đào tạo, quản lý bộ máy nhân sự, phân công công việc, để hoàn thành kế hoạch doanh thu chi nhánh, kế họach công việc của phòng KD đã được phê duyệt từng thời kỳ và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên sinh sống tại Bắc Ninh hoặc có thể hàng ngày đến Bắc Ninh làm việc
  • Tốt nghiệp ngành học: Logistics, Vận tải, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh tại các công ty về lĩnh vực: Vận chuyển, Logistics, XNK, phần mềm bán hàng, ...;
  • Hoặc có 2-3 năm làm Trưởng nhóm Kinh Doanh, Chuyên viên Kinh doanh cấp cao tại các công ty về lĩnh vực: Vận chuyển, Logistics, XNK, phần mềm bán hàng, ....
  • Có khả năng thuyết phục, đàm phán tốt.
  • Có khả năng nhận định, đánh giá, phân tích thị trừờng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh trước Ban Giám Đốc.
Chính sách
  • Thu nhập: 20.000.000 – 70.000.000 đồng/tháng hoặc Thỏa thuận và theo kết quả SXKD.
  • Thưởng Best Seller Tháng, Quý, Năm.
  • Thưởng Hoa hồng kinh doanh, tháng lương thứ 13, ...
  • Được nâng lương theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Cty.
  • Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
Các công việc liên quan
logoblack

Trụ sở chính:
18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 08:00 - 17:00

logoblack
Theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin tuyển dụng sớm nhất
logoblacklogoblacklogoblacklogoblacklogoblack

Trụ sở chính:
18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 08:00 - 17:00

logoblack

© 2023 Nhất Tín Logistics