10 KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ MIỄN PHÍ 100% HỌC PHÍ CHỈ CÓ TẠI LINKEDIN

19/04/2024 - Lượt xem: 12505

Hiện nay nhu cầu tham gia các khóa học online hay offline được đông đảo các bạn trẻ tham gia. Bên cạnh việc trau dồi kiến thức, tại các khóa học bạn còn được hướng dẫn bởi các chuyên gia trong ngành và thực hành trực tuyến nhiều kỹ năng. Chính vì vậy, LinkedIn đã cho ra 10 khóa học đặc biệt với nhiều kỹ năng cơ bản mà rất nhiều bản trẻ đang quan tâm như thiết kế, sale, marketing,... Cùng Nhất Tín tìm hiểu 10 khóa học này ngay trong bài viết nhé!

1. Tìm hiểu về LinkedIn

1.1. LinkedIn là gì?

LinkedIn được biết đến là một trang mạng xã hội dành riêng cho các doanh nghiệp. Trang mạng này cho phép người dùng đăng ký thiết lập và ghi nhớ mạng lưới người quen của họ một cách nhanh và chuyên nghiệp nhất. Từ đó, nhà tuyển dụng dễ dàng tìm hiểu thông tin của các ứng viên. Bên cạnh đó người sử dụng LinkedIn có thể tự quảng bá bản thân thông qua các thông tin của mình. Vì vậy trang cá nhân của mỗi người rất quan trọng.

1.2 LinkedIn ra đời như thế nào?

LinkedIn được đồng sáng lập bởi Reid Hoffman, nguyên Phó chủ tịch điều hành phụ trách phát triển kinh doanh và công ty cho PayPal. Bắt đầu hoạt động vào tháng 5 năm 2003 và hiện có hơn 300 triệu thành viên từ 200 quốc gia, đại diện cho 170 ngành. Theo Reid Hoffman, 27% thuê bao của LinkedIn đến từ những nhà tuyển dụng.

Đây là một mảnh đất màu mỡ cho cả nhà tuyển dụng lẫn ứng viên tìm việc làm. LinkedIn được xem là hồ sơ trực tuyến cả bạn hoặc có thể ví như một chiếc CV với toàn bộ thông tin về bạn để các nhà tuyển dụng dễ dàng đọc và tìm hiểu.

Hiện nay Linkedln ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới và đặc biệt ở Việt Nam. Bạn nên bắt lấy những cơ hội mà LinkedIn mang lại để có một công việc thật chất lượng nhé!

LinkedIn là gì.

1.3 Xây dựng tiểu sử trên LinkedIn

Các nhà tuyển dụng sau khi kết nối với ứng viên họ thường sẽ xem qua tiêu sử của họ, vì vậy bạn cần trang bị một trang cá nhân nhấn mạnh vào kỹ năng, điểm mạnh hay kinh nghiệm của bản thân mình. Bên cạnh đó bạn cần cung cấp các chứng chỉ hoặc bằng cấp mình đã đạt được để chứng minh năng lực của bản thân. Đối với các thành viên chỉ sử dụng những chức năng cơ bản, LinkedIn miễn phí cung cấp các dữ liệu tin tức nhưng vẫn rất chuyên nghiệp. 

                             Hình 1. LinkedIn là gì?

Với thành viên cơ bản, bạn chỉ có thể thiết lập kết nối với những người đã làm việc trước đây, bạn bè hoặc các mối quan hệ xã giao. Bạn có thể đăng ký gói premium để được sử dụng các quyền truy cập tốt hơn trong danh bạ dữ liệu của LinkedIn.

2. 10 khóa học về ngành nghề hot nhất hiện nay 100% miễn phí

Với mỗi khóa học dưới đây, mỗi người ít nhất phải bỏ ra vài triệu có khi vài chục triệu để đăng ký học. Tại LinkedIn, các khóa học được cấp chứng chỉ quốc tế chất lượng, với nội dung được biên soạn từ các chuyên gia. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của khóa học. Tham khảo ngay các khóa học dưới đây để không bỏ qua những nguồn tài nguyên miễn phí chắc chắn bạn sẽ cần này nhé.

2.1  Software developer

Học các kỹ năng từ LinkedIn Learning và Microsoft Learn để trở thành một nhà phát triển phần mềm. Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ nhận được một chứng chỉ từ Microsoft để xác nhận kỹ năng ngành và thu nhập như: mạng, bảo mật và triển khai, CSS, SQL, HTML, Javascript,...

Bấm link này để vào học

2.2 Sales representative

Bạn muốn trở thành một nhà bán lẻ tài năng hay muốn tìm hiểu thêm về B2B, tham gia ngay khóa học này để học được các kỹ năng như đàm phán, CRM, truyền thông xã hội, B2B, phát triển kinh doanh mới. Hãy tìm hiểu khái niệm và trau dồi những kỹ năng cốt lõi về thị trường bán hàng hiện nay để từ đó vạch ra những mục tiêu và kế hoạch xác thực. Bán hàng là một kỹ năng rất quan trọng, bạn có thể tìm được bất kỳ việc làm nào liên quan đến bán hàng. Bạn sẽ được cung cấp chứng nhận nhận sau khi kết thúc khóa học.

Bấm link này để vào học

2.3 Project manager

LinkedIn Learning có các khóa học về quản lý giúp bạn bạn trở thành một người quản lý tài năng. Trong khóa học bạn sẽ được đào tạo về các nguyên tắc về quản lý lý dự án, đào tạo thiết yếu về Microsoft Project và rất nhiều kỹ năng khác như quản lý chương trình, thực hiện dự án và cải tiến quy trình. 

Một dự án để thực hiện tốt thì người quản lý là nhân tố quan trọng đầu tiên được nghĩ đến, bạn sẽ học được cách sử dụng các kỹ thuật quản lý dự án đã được chứng minh trước đó. Sau khi khóa học kết thúc, bạn sẽ có một lượng kiến thức để quản lý các dự án đơn giản và từ đó phát triển đến các sáng kiến phức tạp hơn

Bấm link này để vào học

          Hình 2. Tìm hiểu các khóa học MIỄN PHÍ của LinkedIn

2.4 IT administrator

Để trở thành một quản trị viên CNTT thực thụ, bạn cần nắm rõ các kỹ năng cấu hình và nhận diện bảo mật, Phần mềm: Windows Server, Active Directory.

Quản lý hệ thống, đăng ký. Và LinkedIn Learning và Microsoft Learn sẽ giúp bạn thực hiện mong ước ấy.

Đầu tiên, bạn cần có chứng chỉ CompTIA Network và đo lường hiểu biết cơ bản của quản trị viên mạng về các thành phần và khái niệm mạng. Lộ trình học tập này bao gồm các kỹ năng để trở thành quản trị viên Mạng có chứng chỉ, bao gồm các kiến thức cơ bản về mạng và các kỹ thuật về cách quản lý mạng.

Các chủ đề thường gặp trong kỳ thi thường được lấy chứng chỉ CompTIA Network+ + (N10-007). 

Bấm vào link này để học

2.5 Customer service specialist

Các kỹ năng như lắng nghe nhu cầu khách hàng, xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh và nghiên cứu sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng và nhập nhập dữ liệu, CRM, quản trị phân tích dữ liệu,... sẽ có trong khóa học về chuyên gia dịch vụ khách hàng.

Bạn là người hoạt bát và thích giao tiếp, hãy thử sức với khóa học này để khiến khách hàng của bạn cảm thấy được lắng nghe và thấu hiểu, từ đó phát triển thêm nhiều mối quan hệ mới và chất lượng và biến họ thành đồng minh.

Bấm vào link này để học

2.6 Digital marketer

Bạn yêu thích Marketing và đặc biệt hơn là Digital Marketing và muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này? Tham gia ngay khóa học của LinkedIn Learning để được trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng như: Social media, chiến lược content, SEO, marketing channels; Phần mềm: Google Analytics, Google Ads.

Sau khóa học bạn có thể phân tích và đưa ra những chiến lược với một cái nhìn mới giúp tăng trưởng cho doanh nghiệp trong các dự án với tư cách là một chuyên gia. Phân tích thị trường, lên chiến lược nội dung hay SEO sẽ giúp bạn thông qua các nguyên tắc của tiếp thị kỹ thuật số.

Bấm vào link này để học

  Hình 3. Tham gia khóa học và chia sẻ với những người xung quanh

2.7 IT support/ helpdesk

Bạn cần trang bị lộ trình: Xử lý sự cố, triển khai; Active Directory, phần cứng máy tính, Phần mềm: Microsoft Windows Server để có thể vượt qua chứng chỉ CompTIA A+. Và thông qua lộ trình này, bạn sẽ có một lượng kiến thức giúp bạn tự tin trong kỳ thi CompTIA A + (220-1001 và 220-1002). 

Khóa học này bao gồm các kiến thức chuyên sâu về những kỹ năng từ lĩnh vực kỳ thi đến cung cấp thông tin chi tiết về các tài nguyên bạn có thể chuẩn bị cho các kỳ thi.

Bấm vào đây để học

2.8 Data analyst

Bằng cách sử dụng tool hay còn gọi là công cụ dùng để phân tích dữ liệu và giúp phát triển thông tin chi tiết cũng như chiến lược kinh doanh chính là cách mà các nhà phân tích dữ liệu thường làm trong mỗi doanh nghiệp. Các kỹ năng về toán học, làm việc với các công cụ, thống kê, truyền thông, phân tích dữ liệu, trực quan hóa... được đòi hỏi rất cao.

Bấm vào link này để học

2.9 Financial analyst

Bạn muốn phân tích tài chính, quản lý rủi ro, kế toán hay kỹ năng phân tích hay phân tích dữ liệu một cách chính xác nhất để trở thành một nhà phân tích tài chính đánh giá dữ liệu kinh tế kinh doanh thì tham gia ngay khóa học này nhé.

Bạn sẽ có cơ hội được đào tạo các kỹ năng cơ bản nhất bao gồm hiểu báo cáo tài chính, làm việc với dữ liệu kinh tế và kỹ năng phân tích của các chuyên gia.

Bấm vào link này để học

2.10 Graphic designer

Để trở thành một nhà thiết kế đồ họa có tư duy trực quan với ngành thì nhất định bạn phải có các kỹ năng sau: Hệ thống thiết kế, bố cục, màu sắc; Phần mềm: Adobe InDesign, Illustrator, Photoshop.

Dựa vào các khái niệm truyền cảm hứng, thông tin và chuyển đổi kèm theo các công cụ hàng đầu trong ngành, khóa học mang lại cho bạn các cách xây dựng dự án thiết kế sáng tạo đột phá và các kỹ năng thiết yếu để tư duy trực quan theo yêu cầu. 

Bấm vào đây để học

3. Liên kết với nhà tuyển dụng ngay trên LinkedIn

            Hình 4. Tìm hiểu tuyển dụng Nhất Tín trên LinkedIn

Không chỉ là nơi cho bạn những khóa học Ngon - Bổ - Rẻ, mà còn là mạng xã hội liên kết ứng viên và nhà tuyển dụng lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại. Thời đại mới, với những Bạn có thể trực tiếp tìm và “Follow” công ty mà bạn mong muốn làm việc. Từ đó, bạn có thể hiểu thêm về hoạt động của công ty, cũng như nhận được thông báo mỗi khi công ty đó đăng tuyển việc làm mới. Liên hệ ngay với LinkedIn Nhất Tín Logistics để  biết thêm thông tin về việc làm tại nhà Tín. Hiện nay Nhất Tín đang có rất nhiều vị trí với cơ hội thăng tiến cao và môi trường làm việc năng động. Follow ngay để nhận thông báo bạn nhé.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - KCN Sóng Thần 2

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - Ca Ngày/Ca Đêm

Số lượng: 3
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân viên Giao nhận - Quận 2, Quận 9, Thủ Đức

Số lượng: 5
Lương 8 Triệu - 16 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI - ĐỒNG NAI

Số lượng: 1
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan