[JOB LIST THÁNG 11.2021] TỔNG HỢP DANH SÁCH CÔNG VIỆC NHẤT TÍN ĐANG TUYỂN DỤNG (KHỐI VẬN HÀNH)

26/04/2024 - Lượt xem: 964

Thời khắc cao điểm trong năm đã về, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, Nhất Tín không ngừng mở rộng và cho ra mắt các dịch vụ mới. Để có đủ “lực lượng chiến đấu” cho thời điểm cuối năm, Nhất Tín không ngừng mở rộng các vị trí, đặc biệt là vị trí khối vận hành.

Đó là những vị trí nào? Ứng tuyển ra sao? Cùng Nhất Tín tham khảo ngay tại bài viết dưới đây.

job-list-thang-112021-tong-hop-danh-sach-cong-viec-nhat-tin-dang-tuyen-dung-khoi-van-hanh

                        Hình 1. Các vị trí công việc tuyển dụng tháng 11

1. Trưởng bưu cục

Địa điểm làm việc: Trảng Bom, Nhơn Trạch, Long Thành, Biên Hòa, Xuân Lộc, Long Khánh, Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Long An, Nghệ An, Nam Định 

Với số lượng hơn 350 bưu cục trên toàn quốc, Nhất Tín đang tìm kiếm những “Thuyền trưởng” có thể chịu trách nhiệm và đảm bảo kế hoạch kinh doanh và vận hành được triển khai tại cấp bưu cục một cách hiệu quả nhất.

Ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV đến địa chỉ email: vieclam@ntlogistics.vn

2. Điều phối vận hành Bưu cục: 

Địa điểm làm việc: Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Trảng Bom, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh

Với nhu cầu vận chuyển tăng vọt vào cuối năm, Nhất Tín chắc chắn không thể thiếu những “chiến binh” điều phối vận hành Bưu cục, là những người sẽ đảm bảo kế hoạch vận hành được triển khai và hàng hóa được giao và trả cho khách đúng thời hạn.

Ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV đến địa chỉ email: vieclam@ntlogistics.vn

3. Nhân viên Giao nhận: 

Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh, Thủ Dầu Một, An Phú, Thuận An, Lâm Đồng, Hà Nội, Long An, Hải Dương, Hà Nội 

Là những “Gương mặt đại diện” Nhất Tín, trực tiếp gặp gỡ và trao gửi hàng hóa đến cho khách hàng, anh chị em giao nhận là những mảnh ghép Nhất Tín không thể thiếu trong dịp cao điểm cuối năm này. Với thu nhập cạnh tranh so với thị trường, yêu cầu đơn giản (chỉ với xe máy và smartphone), vị trí nhân viên giao nhận hứa hẹn là vị trí hấp dẫn dành cho những ai muốn tìm kiếm cơ hội trong thời điểm cuối năm.

Ứng tuyển ngay tại: https://bit.ly/ntl92021

4. Nhân viên Tài xế: 

Địa điểm làm việc: Thủ Dầu Một, An Phú, Thuận An

Là những “thủ lĩnh” của những chiếc xe tải vàng Nhất Tín, anh em tài xế là những chiếc cầu nối dài, đưa hàng hóa đến tay khách hàng. Với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”, Nhất Tín đang tìm kiếm những tài xế có thái độ thân thiện, nhiệt tình, để cùng Nhất Tín “chiến đấu” trên hành trình chinh phục cột mốc “Trở thành Công ty số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng.”

Ứng tuyển ngay tại: https://bit.ly/ntl92021

5. Nhân viên Kho: 

Địa điểm làm việc: Dĩ An (Ca Đêm), Đăk Nông, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Thuận An 

Để hàng hóa được điều động, đảm bảo được phân loại, và chia chọn một cách hợp lý, cẩn thận, để bộ máy của Nhất Tín được vận hành, chắc chắn không thể thiếu hình ảnh của các nhân viên kho. Chỉ cần bạn có sức khỏe tốt, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, có thể hòa nhập với văn hóa “ Trách nhiệm - Trung thực - Chiến đấu”, bạn có thể là “Nhân tố” Nhất Tín đang tìm kiếm.

Ứng tuyển ngay tại: https://bit.ly/ntl92021

Nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội mới, đặc biệt trong dịp cuối năm nay, để bứt phá thu nhập, bạn có thể ứng tuyển ngay tại các kênh tuyển dụng chính thức tại nhà Tín. Đó là Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.

 

Tin tuyển dụng mới nhất

NHÂN VIÊN KHO HÀNG CA ĐÊM - TP BIÊN HÒA

Số lượng: 2
Lương 7 Triệu - 10 Triệu
19/05/2024
Ứng tuyển

NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - ĐỒNG NAI

Số lượng: 5
Lương 6 Triệu - 8 Triệu
30/05/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Điều Phối Vận Hành - (Đức Hòa - Long An)

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 11 Triệu
19/05/2024
Ứng tuyển

Tài xế nội đô - HCM , HN

Số lượng: 4
Lương 9 Triệu - 15 Triệu
30/05/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Tài Xế B2 - Ca Đêm (Tân Bình, HCM)

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 12 Triệu
23/05/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan