KẾT QUẢ KHẢO SÁT EMPLOYER OF CHOICE: 75% NGƯỜI ĐI LÀM CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI CÔNG VIỆC HIỆN TẠI

28/03/2024 - Lượt xem: 1583

Khởi động từ ngày 18/11/2021 và kết thúc bình chọn từ ngày 30/12/2021, khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” thu hút được 15.768 đáp viên trên khắp cả nước và hàng trăm doanh nghiệp đến từ đa dạng các ngành khác nhau như: Chuyển phát, Hàng tiêu dùng nhanh, Bán lẻ- Bán sỉ, Bất động sản, Công nghệ thông tin, Sản xuất,...

Trải qua nhiều năm thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam, giải thưởng “Employer of Choice” đã trở thành sân chơi hấp dẫn dành cho các nhà tuyển dụng và ứng viên. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, năm nay, Nhất Tín Logistics lựa chọn tham gia khảo sát lần đầu tiên và xuất sắc nắm giữ vị trí Top 69 trong 100 Nhà tuyển dụng có chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được chú ý và quan tâm nhất.

Hình 1. Nhất Tín đạt danh hiệu top 69 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

Năm nay, để thích nghi và phản ánh chân thực nhất những trải nghiệm ứng viên bị tác động do dịch Covid-19, bộ câu hỏi đã được chọn lọc và ghi nhận trên những tiêu chí khách quan như: Trải nghiệm của người đi làm khi ứng tuyển; Cảm nhận về công việc trong và sau thời gian giãn cách; Trải nghiệm Work From Home, 3T (3 tại chỗ);...

Sau 2 tháng thực hiện khảo sát, kết quả của các ứng viên tham gia như sau: 5% ứng viên (18-21 tuổi), 45% ứng viên (22-29 tuổi), 50% (Từ 30 tuổi trở lên) tham gia khảo sát. Trong đó, có 50,2% nam và 49,8% nữ đáp viên, bao gồm tất cả các cấp bậc: Nhân viên kinh nghiệm lâu năm/ Chuyên viên, Mới đi làm, Thực tập sinh, Chưa đi làm, Điều hành cấp cao, Quản lý cấp trung/ Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận/ Trưởng nhóm/ Giám sát. Kết quả thu được từ khảo sát cho biết: Có 75% người đi làm cảm thấy Hài Lòng với công việc hiện tại. 

Mặc dù có sự tụt giảm so với năm trước (82%), nhưng trong bão dịch Covid-19, con số 75% người lao động Hài lòng với công việc hiện tại cũng là tín hiệu đáng mừng dành cho các nhà tuyển dụng. 

Hình 2. Kết quả nổi bật của khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” (Nguồn: CareerBuilder)

Lần đầu tiên tham gia giải thưởng “Nhà tuyển dụng yêu thích”, Nhất Tín Logistics đã xuất sắc nắm giữ vị trí top 69 trong 100 nhà tuyển dụng được bình chọn. Giải thưởng này là sự ghi nhận những đóng góp và cố gắng của tập thể thành viên đại gia đình Nhất Tín. Đó là hành trình cùng nhau chống dịch với Ban chăm sóc sức khỏe để có thể theo dõi, lắng nghe tình hình của mỗi nhân viên, và hành động kịp thời khi nội bộ xuất hiện các trường hợp F0, F1. Bên cạnh đó, công ty phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đảm bảo nhân viên được cung cấp Vaccine trong thời gian sớm nhất. 

Không chỉ đồng hành cùng nhân viên, Nhất Tín còn chung tay chống dịch với cộng đồng với các chương trình và chiến dịch như: Chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá, đồng hành với Sở Công Thương nhận và chở hàng hóa và nhu yếu phẩm về Hồ Chí Minh, cung cấp nhu yếu phẩm miễn phí cho người dân sinh sống tại Hồ Chí Minh với mô hình “Chợ nghĩa tình”,...

Với tầm nhìn kiến tạo môi trường làm việc: Tôi và Bạn Hạnh Phúc, trở thành "Nơi mà ai cũng muốn về": Cùng đóng góp công sức - Cùng chia sẻ thành công, danh hiệu Nhà tuyển dụng yêu thích 2021 sẽ là khởi đầu cho một chặng đường dài phía trước. Theo dõi hành trình của gia đình Nhất Tín tại các kênh tuyển dụng chính thức của chúng mình như Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.


 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân viên Kinh Doanh - Khu vực miền Bắc

Số lượng: 30
Lương 8 Triệu - 17 Triệu
Đã hết hạn

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 15 Triệu
19/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Tân Phú, Bình Tân

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12, Hóc Môn

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Q2, Q7, Q9

Số lượng: 6
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan