MỜ MỊT TRONG ĐỊNH HƯỚNG - TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN KINH DOANH VỚI 3 LÝ TƯỞNG SAU

28/03/2024 - Lượt xem: 1634

Bạn có lo sợ khi tốt nghiệp sẽ lạc lối trong những định hướng công việc tương lai? Đặc biệt, khi những người bạn đồng trang lứa bắt đầu có những thành tựu đầu tiên trong sự nghiệp. Làm sao để thoát khỏi Peer-pressure (Áp lực đồng trang lứa) trong thời gian đầu đi làm? Ở Nhất Tín, đang có những cơ hội bứt phá nào dành cho bạn?

Cùng Nhất Tín tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây

1. Top 3 lý tưởng khiến bạn muốn trở thành nhân viên kinh doanh ngay hôm nay

Thời đại 4.0, với sự phát triển của nền công nghệ mới, có rất nhiều những công việc đang chờ bạn khám phá, nhưng nếu bạn vẫn đang mịt mờ trong định hướng, bạn nên bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên kinh doanh vì 3 lý do sau:

  • Bạn không cần phải có background kinh doanh hay nhất thiết phải là một người hướng ngoại để bắt đầu

Sales Manager của Western North America, ông Mark Wasmud đã từng chia sẻ:”Những nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất của chúng tôi thường không bắt đầu từ kinh doanh”. Việc không có background kinh doanh nhiều khi lại chính là lợi thế của bạn, vì bạn sẽ có thể chinh phục khách hàng bằng góc nhìn và khả năng, màu sắc của riêng bạn. Vậy thì thể loại background nào sẽ phù hợp để trở thành nhân viên kinh doanh? Không cần biết bạn nghĩ rằng mình có giỏi sale hay không, những con người bứt phá với kinh doanh thường là những người nhanh nhẹn, tò mò, kiên trì và có khả năng giải quyết vấn đề. 

           Hình 1. Nhân viên kinh doanh không cần thiết phải là một người hướng ngoại

Bên cạnh đó, ý kiến của giám đốc kinh doanh từ eMakerter cho rằng: “Bạn cũng không cần phải là một người hướng ngoại, năng động và sôi nổi để làm nhân viên kinh doanh, bạn chỉ cần hứng thú với những cuộc đối thoại và khai thác khó khăn mà khách hàng đang gặp phải”

  • Bạn sẽ học được trăm thứ mới mẻ bên cạnh khả năng thuyết phục

Kinh doanh cho bạn vô vàn kỹ năng linh hoạt và insights về thị trường thế giới, chính vì điều đó mà kinh doanh là một trong những công việc hấp dẫn cho dù bạn không chắc sẽ theo đuổi cả đời hay không. Kinh doanh sẽ dạy cho bạn cách một doanh nghiệp vận hành như thế nào, tiền được tạo ra làm sao, làm cách nào để đưa ra quyết định, thế nào là giao tiếp chuyên nghiệp và mọi thứ được hoàn thành ra sao. 

Hơn cả việc tiếp thu nhiều kiến thức hơn về doanh nghiệp, bạn sẽ tự khắc trở thành phiên bản chuyên nghiệp hơn của chính mình.

                 Hình 2. Nhân viên kinh doanh được phát triển với nhiều kỹ năng

  • Bạn sẽ được trả công xứng đáng 

Nhân viên kinh doanh thông thường sẽ được trả công theo mức hoa hồng linh hoạt. Chính vì điều này, bạn có cơ hội để kiếm được nhiều tiền hơn khi bỏ ra nhiều công sức hơn.

Hơn cả thu nhập, nếu bạn hỏi một nhân viên kinh doanh phần thưởng xứng đáng nhất cho tất cả những gì họ đang làm là gì? Thì câu trả lời sẽ là: “Họ có thể giúp đỡ người khác”. Cụ thể, họ chính là những người tìm kiếm những doanh nghiệp còn lỗ hổng, chưa hoàn thiện để cung cấp giải pháp cho họ. 

2. Vì sao bạn nên gia nhập nhân viên kinh doanh tại nhà Tín?

Nhân viên kinh doanh là một trong những chức danh vô cùng rộng lớn, ở lĩnh vực nào, bạn cũng có thể là nhân viên kinh doanh. Nhưng tại sao, bạn nên về cùng đội với Nhất Tín?

  • Ngành Logistics chứa đựng nhiều cơ hội đang chờ bạn khai phá

Logistics ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng của nó với nền kinh tế thị trường. Đặc biệt, sau dịch Covid-19, khi nhu cầu mua sắm online “chạm đỉnh”, chúng ta nhận thấy Logistics trở nên một phần không thể thiếu trong đời sống thường nhật. 

VECOM cho biết, quy mô thương mại điện tử đã tăng trưởng bình quân 30% mỗi năm suốt giai đoạn 2016-2019 (Từ 4 tỷ USD năm 2015 tăng lên đến 11,5 tỷ USD năm 2019). Mức độ tăng trưởng này được dự đoán sẽ duy trì ở mức 29% trong giai đoạn 2020-2025, vươn lên 52 tỷ USD vào 2025. Đây là cơ hội lớn cho ngành Logistics trong những năm tiếp theo. Và còn nhiều cơ hội bứt phá khác trong ngành Logistics đang chờ bạn tại bài viết này: 

Logistics Việt Nam xứng tầm quốc tế, cơ hội nào sẽ dành cho bạn? 

Với những cơ hội và hứa hẹn trong ngành Logistics, các chiến binh nhân viên kinh doanh nhà Tín chắc chắn sẽ có “đất dụng võ” và gặt hái được nhiều thành công nếu biết nắm bắt cơ hội này. 

                          Hình 3. Nhân viên kinh doanh tại Nhất Tín Logistics

  • Nhất Tín Logistics - Cùng đóng góp công sức, cùng chia sẻ thành công

Nhất Tín quan niệm, sẽ không có thành công nào thực sự vang dội nếu không có sự đóng góp và chung sức của tất cả các thành viên tại nhà Tín. Chính vì vậy, các chiến binh kinh doanh tại nhà Tín sẽ không bao giờ phải làm việc một mình. Đồng hạnh cùng các bạn, sẽ là sự hướng dẫn của các anh chị quản lý có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, nhà Tín còn tiếp sức cho các chiến binh kinh doanh bằng những khóa học đào tạo nội bộ dành riêng cho nhà Tín. 

  • Không chỉ là nơi làm việc hấp dẫn, Nhất Tín còn là “Nơi mà ai cũng muốn về”

Trở thành nhân viên kinh doanh tại nhà Tín, bạn sẽ sở hữu những gì? Không chỉ là thu nhập lên đến 15Tr+++, bạn sẽ đồng hành và thỏa sức bứt phá với doanh nghiệp có văn hóa học tập và sáng tạo, trao quyền và ghi nhận. Gia nhập gia đình Tín, bạn sẽ không phải “chiến đấu” một mình, nhưng sẽ đồng hành cùng đồng nghiệp 

3. Có những cơ hội nào dành cho bạn tại Nhất Tín?

Trên chặng đường hướng tới tầm nhìn 2023, trở thành công ty số 1 về Chất lượng dịch vụ và Chỉ số niềm tin trên từng đơn hàng, Nhất Tín đang và sẽ còn mở rộng thị trường trên khắp cả nước. Để làm được điều đó, nhà Tín đang chào đón hơn 100 nhân viên kinh doanh trên mọi tỉnh thành. 

Tìm hiểu thêm về công việc của nhân viên kinh doanh tại Nhất Tín Logistics ngay tại: Công việc của nhân viên kinh doanh tại Nhất Tín Logistics là gì? 

Bên cạnh công việc, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về tất tần tật mọi thứ của nhà Tín ngay tại những kênh tuyển dụng chính thức của Nhất Tín. Đó là Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Tìm hiểu thêm về nhân viên kinh doanh Nhất Tín ngay tại: 

7 lý do bạn nên theo đuổi nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh thành công sẽ có những đặc điểm này

Học ngành gì để trở thành nhân viên kinh doanh Nhất Tín? 

Là doanh nghiệp lọt top 69 “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021” do CareerBuilder tổ chức bình chọn, với mong muốn trở thành nơi làm việc hấp dẫn, Cùng đóng góp công sức – Cùng chia sẻ thành công, Nhất Tín hứa hẹn là bến đỗ lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt, là những nhân viên kinh doanh đang mong muốn bứt phá trong sự nghiệp của mình. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.


 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân viên Kinh Doanh - Khu vực miền Bắc

Số lượng: 30
Lương 8 Triệu - 17 Triệu
Đã hết hạn

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 15 Triệu
19/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Tân Phú, Bình Tân

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12, Hóc Môn

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Q2, Q7, Q9

Số lượng: 6
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan