NGÀNH CHUYỂN PHÁT NHANH HỨA HẸN BỨT PHÁ - CƠ HỘI NÀO DÀNH CHO BẠN?

19/04/2024 - Lượt xem: 1745

Với sự ảnh hưởng của đợt dịch lần thứ 4, nhiều doanh nghiệp và ngành nghề chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong xã hội “Bình thường mới”, sẽ có những cơ hội nào được mở ra? Những cơ hội việc làm nào hứa hẹn dành cho bạn? Làm cách nào để tìm việc thành công trong thời đại mới? Câu trả lời dành cho bạn ngay tại đây.

1. Dự đoán tình hình phát triển ngành Chuyển phát nhanh năm 2022

Quý II và II trong năm 2021 vừa qua có thể xem là thời gian chống dịch cao điểm nhất. Với sự ảnh hưởng của dịch bệnh, rất nhiều doanh nghiệp đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó, có ngành Chuyển Phát Nhanh. Theo báo cáo đánh giá công tác quản lý nhà nước quý III của Bộ Thông Tin và Truyền Thông, doanh thu ngành bưu chính tại quý III chỉ đạt 5.000 tỷ, chỉ đạt 50% so với quý II/ 2021. Trong bối cảnh căng thẳng của dịch bệnh vào tháng 7-8/2021 vừa qua, các doanh nghiệp bưu chính và Chuyển Phát Nhanh gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành như: Các xe tải bị chặn tại các chốt giữa các tỉnh; Nhân viên giao nhận/ Bưu tá/ Shippers gặp ít nhiều khó khăn khi đi qua các chốt kiểm soát nghiêm ngặt; Các bưu cục bị phong tỏa/ đóng cửa; Số lượng nhân sự vận hành giảm sút nghiêm trọng vì thuộc đối tượng F0/F1;...

       Hình 1. Nhân viên giao nhận gặp nhiều khó khăn khi giao hàng trong mùa dịch

Có một sự thật ai cũng phải công nhận rằng, khi mọi hoạt động đều phải “Đóng băng” vì dịch bệnh, ngành bưu chính và chuyển phát vẫn có thể hoạt động và là chiếc cầu nối, tiếp sức cho hoạt động chống dịch và các hoạt động kinh tế khác. Chính trong bối cảnh khó khăn và thách thức đó, chúng ta nhận thấy được tầm quan trọng và ảnh hưởng của ngành Chuyển Phát Nhanh đến đời sống, tình hình an sinh xã hội và nền kinh tế. Chính vì vậy, mặc dù doanh thu giảm. nhưng doanh nghiệp mới trong lĩnh vực chuyển phát vẫn ra đời. 

          Hình 2. Chuyển phát đóng vai trò quan trọng trong việc phòng chống dịch bệnh

Theo đánh giá chung của các doanh nghiệp trong ngành chuyển phát năm 2022 đòi hỏi các doanh nghiệp bưu chính và chuyển phát phải liên tục thay đổi để có thể thích nghi và cạnh tranh trên thị trường. Hiểu được mức độ quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong tời đại “bình thường mới”, rất nhiều doanh nghiệp trong ngành chuyển phát đã rục rịch chuyển mình. Nhất Tín Logistics nhanh chóng đón đầu xu hướng với Nhất Tín Express (NTX), mảng kho vận và Fulfilment. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, NTX dự tính sản lượng quý I/2022 sẽ tăng gấp 5 lần so với quý IV/2021, mở ra bức tranh tổng quan đầy tích cực cho năm 2022. Tìm hiểu thêm về những dịch vụ của Nhất Tín ngay tại đây

Không ngừng mở rộng và phát triển của ngành Chuyển Phát Nhanh nói chung và của Nhất Tín Logistics nói riêng cũng mở ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn dành cho những ai đang quan tâm đến lĩnh vực này. Đọc tiếp để không bỏ qua những thông tin hấp dẫn cho sự nghiệp của bạn nhé. 

    Hình 3. Ngành Chuyển phát nhanh phát triển và những cơ hội việc làm dành cho bạn

2. Những cơ hội việc làm ngành Chuyển Phát Nhanh năm 2022

Để có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất và sử dụng dịch vụ của khách hàng trong dịp cuối năm, với mong muốn tìm kiếm những “Chiến binh” đồng hành cùng Nhất Tín trên hành trình tiến tới tầm nhìn năm 2023, đầu năm mới này, Nhất Tín đang có rất nhiều cơ hội việc làm trên toàn quốc. Tìm hiểu và ứng tuyển ngay tại các vị trí tại:

Khu vực miền Bắc 

Khu vực miền Trung

Khu vực miền Nam

Và đừng quên cập nhật những thông tin tuyển dụng mới nhất của Nhất Tín tại các kênh thông tin chính thức như Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Những dự đoán tích cực về sự phát triển của ngành Chuyển Phát Nhanh trong năm 2022 mở ra bức tranh tổng quan tươi sáng cho những ai muốn tìm “bến đỗ” sự nghiệp trong lĩnh vực này. Nếu Chuyển Phát Nhanh cũng là lĩnh vực bạn muốn “đầu quân”, đừng nên bỏ qua những bí quyết trên. Để hành trình tìm việc bớt phần gian nan, tham khảo ngay những bài viết dưới đây tại nhà Tín: 

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trên LinkedIn, bạn cần lưu ý những gì? 

Xây dựng sự nghiệp tại Nhất Tín chỉ với 3 bước sau

Tìm việc cuối năm, bạn cần lưu ý những gì? 

Tips giúp CV của bạn hấp dẫn ngay cả khi không có kinh nghiệm làm việc 

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - KCN Sóng Thần 2

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - Ca Ngày/Ca Đêm

Số lượng: 3
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân viên Giao nhận - Quận 2, Quận 9, Thủ Đức

Số lượng: 5
Lương 8 Triệu - 16 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI - ĐỒNG NAI

Số lượng: 1
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan