NHẤT TÍN LOGISTICS 3 NĂM LIÊN TIẾP ĐẠT DANH HIỆU TOP 100 NHÀ TUYỂN DỤNG YÊU THÍCH

05/05/2024 - Lượt xem: 168

Vừa qua, ngày 23/02/2024, Nhất Tín Logistics vinh dự được xướng tên trong bảng xếp hạng Top 100 Nhà Tuyển Dụng Yêu Thích Nhất 2023 (Employer of Choice 2023) tại sự kiện vinh danh được diễn ra tại nhà hàng tiệc cưới Adora - Chi nhánh Hoàng Văn Thụ. Sự kiện không chỉ công bố kết quả của cuộc khảo sát mà còn vinh danh Top 100 Nhà Tuyển Dụng Yêu Thích 2023. 

                  Hình 1. Nhất Tín tham gia lễ trao giải Employer of Choice 2023

Đón chào giải thưởng đầu tiên về thương hiệu tuyển dụng trong năm 2024, Nhất Tín Logistics tự hào là doanh nghiệp 3 năm liên tiếp lọt Top 100 Nhà Tuyển Dụng Yêu Thích được các ứng viên trong và ngoài doanh nghiệp bình chọn. Đặc biệt, năm nay, với sự mở rộng về nội dung giải thưởng, Nhất Tín còn xuất sắc khi lọt Top 2 Nhà Tuyển Dụng Yêu Thích Nhất - Ngành Vận Chuyển - Giao Nhận.

Hình 2. Nhất Tín Logistics đạt danh hiệu Top 2 Nhà tuyển dụng yêu thích nhất - ngành vận chuyển - Giao nhận

Khảo sát “Nhà Tuyển Dụng Yêu Thích” (Employer Of Choice) là hoạt động khảo sát thường niên do CareerViet phối hợp củng đối tác phương pháp luận Amco Việt Nam tổ chức, thu hút sự quan tâm của đông đảo người lao động và doanh nghiệp trên cả nước. Năm nay, khảo sát được tiếp tục nhận được sự tích cực tham gia khảo sát của 310 doanh nghiệp và hơn 39.000 đáp viên, khảo sát cuối cùng đã kết thúc thành công tốt đẹp với những con số khảo sát ấn tượng, cung cấp những góc nhìn bất ngờ. 

Hình 3. Đại diện các doanh nghiệp tại lễ trao giải Top 100 Nhà Tuyển Dụng Yêu Thích 2023

Không chỉ dừng lại ở việc vinh danh Top 100 Nhà Tuyển Dụng Yêu Thích, giải thưởng còn được mở rộng với những hạng mục: 

Nhà tuyển dụng yêu thích  

Nhà tuyển dụng yêu thích theo ngành 

Nhà tuyển dụng được Nhân viên nội bộ yêu thích

Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng

Giải thưởng là một sự ghi nhận cho những nỗ lực nâng cao trải nghiệm, hoàn thiện chính sách nhân sự, cũng như xây dựng và lan tỏa hình ảnh tuyển dụng của Nhất Tín đến với anh chị em ứng viên trên toàn quốc. Với sự ủng hộ của mọi người và những góc nhìn khách quan được khai thác từ những con số chính xác của cuộc khảo sát, Nhất Tín Logistics sẽ tiếp tục cho ra mắt những chương trình và điều chỉnh đúng đắn để có thể chạm đến với nhiều ứng viên hơn, mang đến nhiều giá trị hơn, đặc biệt cho những ai đang tìm kiếm bến đỗ cho sự nghiệp của mình. 

 

      Hình 4. Đại diện Nhất Tín Logistics tại lễ trao giải Nhà Tuyển Dụng Yêu Thích 2023

Đừng bỏ qua những cơ hội đồng hành cùng Nhất Tín tại các vị trí đang tuyển dụng tại Fanpage Nhat Tin Careers - NTL, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 6 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu - Làm Điều Bất Ngờ - Học Tập và Sáng Tạo - Ghi Nhận và Trao Quyền, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện, Nhiệt Tình - Tận Tâm Phục Vụ

 

Tin tuyển dụng mới nhất

NHÂN VIÊN KHO HÀNG CA ĐÊM - TP BIÊN HÒA

Số lượng: 2
Lương 7 Triệu - 10 Triệu
19/05/2024
Ứng tuyển

NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - ĐỒNG NAI

Số lượng: 5
Lương 6 Triệu - 8 Triệu
30/05/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Điều Phối Vận Hành - (Đức Hòa - Long An)

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 11 Triệu
19/05/2024
Ứng tuyển

Tài xế nội đô - HCM , HN

Số lượng: 4
Lương 9 Triệu - 15 Triệu
30/05/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Tài Xế B2 - Ca Đêm (Tân Bình, HCM)

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 12 Triệu
23/05/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan