NHẤT TÍN LOGISTICS CHINH PHỤC TOP 100 NHÀ TUYỂN DỤNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2021

18/04/2024 - Lượt xem: 2175

Đây là năm đầu tiên Nhất Tín tham gia giải thưởng “Employer of Choice” do CareerBuilder phối hợp cùng Amco tổ chức. Với kết quả được tổng hợp từ câu trả lời của 15.768 đáp viên trên cả nước, Nhất Tín đã chinh phục vị trí top 69 trong 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.

  Hình 1. Nhất Tín Logistics lọt top 69 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

Giải thưởng “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên do CareerBuilder kết hợp cùng Amco, thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà tuyển dụng thuộc đa dạng ngành nghề khác nhau như: Sản xuất, FMCG, bất động sản, tài chính - ngân hàng, xây dựng, bán lẻ - bán sỉ,... và hàng ngàn đáp viên trên toàn quốc. Với những biến động của thị trường lao động, nguồn nhân lực do “Bão” Covid-19, bộ câu hỏi đã được chọn lọc và ghi nhận trên những tiêu chí khách quan như: Trải nghiệm của người đi làm khi ứng tuyển; Cảm nhận về công việc trong và sau thời gian giãn cách; Trải nghiệm Work From Home, 3T (3 tại chỗ);...

Được thực hiện từ 18/11/2021 đến hết ngày 30/12/2021, khảo sát là cơ hội cho tất cả các ứng viên và người đi làm chia sẻ suy nghĩ cá nhân của mình về phúc lợi, nhu cầu và kỳ vọng của mình trong tương lai về đào tạo để có thể đáp ứng thị trường lao động trong xã hội “Bình thường mới”.

                               Hình 2. Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” 

Danh hiệu Top 69 Nhà tuyển dụng yêu thích 2021 là sự ghi nhận dành cho những cố gắng của đại gia đình Nhất Tín trong năm 2021 vừa qua. Trong bối cảnh đại dịch kéo dài từ tháng 3/2020 và bùng nổ vào tháng 7/2021, CEO Nhất Tín chia sẻ: “Chúng tôi luôn có sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ nhân viên và cùng thấu hiểu vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 này”. Với ưu tiên hàng đầu luôn là “Con người”, trong suốt “Bão dịch”, Nhất Tín vẫn quyết tâm giữ lại 100% cán bộ nhân viên với hơn 3000 nhân sự. Suốt thời gian làm việc tại nhà và 3T, công ty đã xây dựng Ban chăm sóc sức khỏe để có thể theo dõi, lắng nghe tình hình của mỗi nhân viên, và hành động kịp thời khi nội bộ xuất hiện các trường hợp F0, F1. Bên cạnh đó, công ty phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đảm bảo nhân viên được cung cấp Vaccine trong thời gian sớm nhất. 

Không chỉ đồng hành cùng nhân viên, Nhất Tín còn chung tay chống dịch với cộng đồng với các chương trình và chiến dịch như: Chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá, đồng hành với Sở Công Thương nhận và chở hàng hóa và nhu yếu phẩm về Hồ Chí Minh, cung cấp nhu yếu phẩm miễn phí cho người dân sinh sống tại Hồ Chí Minh với mô hình “Chợ nghĩa tình”,...

 

                         Hình 3. Trong đại dịch, Nhất Tín ưu tiên yếu tố Con Người

Trên hành trình chinh phục tầm nhìn 2023: Công ty số 1 về chất lượng dịch vụ, chỉ số niềm tin trên từng đơn hàng; Là Top 3 về quy mô và mạng lưới chuyển phát tại Việt Nam, là nơi làm việc hấp dẫn, Cùng đóng góp công sức – Cùng chia sẻ thành công, ngoài sự cố gắng của ban lãnh đạo, Nhất Tín còn sở hữu tài sản quý giá khác, đó là sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ nhân viên trong suốt hành trình năm 2021 vừa qua 

Với mong muốn kiến tạo môi trường làm việc: Tôi và Bạn Hạnh Phúc, trở thành "Nơi mà ai cũng muốn về": Cùng đóng góp công sức - Cùng chia sẻ thành công, Nhất Tín chắc chắn sẽ còn cần nhiều cố gắng để bước tiếp trên hành trình dài phía trước. Top 69 Nhà tuyển dụng yêu thích sẽ là sự khởi đầu, còn điều gì chờ gia đình Nhất Tín phía trước? Theo dõi ngay tại  Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - KCN Sóng Thần 2

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - Ca Ngày/Ca Đêm

Số lượng: 3
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân viên Giao nhận - Quận 2, Quận 9, Thủ Đức

Số lượng: 5
Lương 8 Triệu - 16 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI - ĐỒNG NAI

Số lượng: 1
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan