Nhất Tín Logistics chung tay cùng cộng đồng trong đại dịch

28/03/2024 - Lượt xem: 2058

Nhân viên Nhất Tín Logistics làm việc tại chỗ với nguyên tắc "nội bất xuất, ngoại bất nhập", tránh lây nhiễm chéo, chung tay cùng cộng đồng chống Covid-19.

Ngay khi TP HCM và nhiều tỉnh thành khác thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, Nhất Tín Logistics đã cho kích hoạt nhiều phương án hoạt động an toàn nhằm đảm bảo mọi công tác vận chuyển hàng hóa đều thông suốt, góp phần cùng cộng đồng chống dịch hiệu quả.

"Nội bất xuất, ngoại bất nhập"

Nhận thức nguy hiểm của dịch bệnh lần này, công ty triển khai một loạt những hành động chống dịch. Trong đó, hoạt động triển khai ngay từ đầu là cho hàng trăm cán bộ nhân viên tác chiến, ăn ở, làm việc ngay tại chỗ với quy tắc "Nội bất xuất, ngoại bất nhập" để giảm thiểu việc tiếp xúc, hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm chéo.

Chỉ chuẩn bị cho mình ít quần áo cùng đồ dùng sinh hoạt cơ bản, anh Nam tạm xa gia đình để sát cánh với các đồng nghiệp trong đội phản ứng nhanh của công ty.

Chuẩn bị cho mình ít quần áo cùng đồ dùng sinh hoạt cơ bản, anh Nam tạm xa gia đình để sát cánh với các đồng nghiệp trong đội phản ứng nhanh của công ty. Ảnh: Nhất Tín Logistics.

Anh Nguyễn Trung Nam - chi nhánh Nhất Tín Logistics Bình Dương là một trong những lãnh đạo công ty đầu tiên xung phong đăng ký làm việc tại Kho Sóng Thần tỉnh Bình Dương rộng 30.000 m2.

"Tôi vui mừng khi các đồng nghiệp cùng nhau tham gia chiến dịch này. Điều này vừa cho phép chúng tôi xử lý hàng hóa không bị gián đoạn, đứt gãy trong các khâu kết nối, lại vừa có thể đảm bảo an toàn cho cộng đồng trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay", anh Nam chia sẻ.

Không chỉ ở kho Sóng Thần, nhiều kho hàng khác của Nhất Tín Logistics trên toàn quốc như kho Văn Giang miền Bắc rộng 20.000 m2 tỉnh Hưng Yên, kho 18A Cộng Hòa TP HCM và các kho khác trên tuyến trục đường Bắc - Nam đều có cán bộ nhân viên ở lại ngay tại kho, tách biệt với bên ngoài. Đơn vị đảm bảo hàng hóa được xử lý, vận chuyển liên tục, không bị ùn tắc, vẫn đảm bảo về phòng chống dịch.

Anh Nam cho biết thêm, bên cạnh các nhân viên làm việc ở phía trong kho, thì ở phía bên ngoài khu vực kho cũng có nhiều tài xế đang chấp nhận xa gia đình trong nhiều tuần nay để đồng hành cùng công ty. Những tài xế này thực hiện quy tắc "ở độc lập và riêng biệt" tại các khu trọ do công ty thuê gần đó, sẵn sàng nhận những chuyển xe hàng được chuyển tiếp từ phía trong khu vực kho ra.

Trước khi xuất phát, 100% xe chở hàng đi giao các tỉnh thành sẽ được khử khuẩn, tài xế ngồi yên trong cabin xe để đảm bảo không có bất cứ sự tiếp xúc trực tiếp nào dẫn tới lây nhiễm chéo.

Trước khi xuất phát, 100% xe chở hàng đi giao các tỉnh thành sẽ được khử khuẩn, tài xế ngồi yên trong cabin xe để đảm bảo không có bất cứ sự tiếp xúc trực tiếp nào dẫn tới lây nhiễm chéo. Ảnh: Nhất Tín Logistics.

Tập trung vào lợi ích khách hàng và cộng đồng

Ông Nguyễn Văn Tú - Tổng giám đốc Nhất Tín Logistics cho biết, công ty đã chủ động liên hệ với cơ quan y tế để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 thường xuyên cho tất cả nhân viên trong công ty. Trong đó, chú trọng nhóm nhân viên làm việc trực tiếp tại kho, nhân viên giao nhận và thành viên thuộc đội xe.

Trong thời gian áp dụng giãn cách, nhu cầu vận chuyển thậm chí còn tăng cao hơn so với ngày thường, cụ thể là các mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm... Là đơn vị làm chuyển phát nhanh, Nhất Tín Logistics nhận thấy thương hiệu cần phải chủ động, nhanh nhẹn để đáp ứng những nhu cầu gia tăng của khách hàng, tuyệt đối an toàn trong phòng chống dịch. Tất cả nhân viên khai báo y tế, xét nghiệm thường xuyên cho nhóm phải di chuyển hàng ngày, thực hiện nghiêm hướng dẫn 5K của Bộ Y tế.

Bước đầu có hơn 500 nhân viên làm việc trong kho, giao nhận và tài xế đã được tiêm vắc-xin chống Covid-19 để đảm bảo sức khỏe tốt nhất phục vụ khách hàng.

Bước đầu có hơn 500 nhân viên làm việc trong kho, giao nhận và tài xế đã được tiêm vaccine chống Covid-19 để đảm bảo sức khỏe tốt nhất phục vụ khách hàng. Ảnh: Nhất Tín Logistics.

"Trong nguy luôn có cơ và chúng tôi sẵn sàng đối mặt với những sự cố phía trước, tạo ra nhiều cơ hội mới và cam kết cùng khách hàng của mình cùng nhau vượt khó. Chúng tôi xem đây là sự thử thách, luôn tìm giải pháp kịp thời để vượt qua đợt dịch lần này" - ông Tú khẳng định.

Nhất Tín Logistics cũng được biết đến là một trong những doanh nghiệp luôn tiên phong trong công tác chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch. Đơn vị thực hiện nhiều chuyến xe đồng hành cùng cộng đồng chống đại dịch như: Hỗ trợ chi phí vận chuyển, cùng Hội nữ doanh nhân TP HCM trao tặng lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các vùng dịch phía Bắc.

Đơn vị phối hợp cùng Đoàn thanh niên Đài truyền hình Việt Nam vận chuyển miễn phí 100. 000 khẩu trang vải có khả năng kháng khuẩn, trang phục bảo hộ, kính che giọt bắn và hàng trăm thùng nước uống đóng chai, các vật phẩm khác từ Hà Nội đi Bắc Giang. Nhất Tín Logistics cũng thực hiện chương trình hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển với hơn 5 tấn hàng hóa là trang thiết bị, vật tư y tế cho hoạt động thiện nguyện, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 trước đó.

Ngoài ra công ty còn trọng trách vận chuyển máu, huyết tương, vaccine và hàng nghìn thiết bị y tế khác trong các chương trình thiện nguyện đầy tính nhân văn.

Gia Hưng

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân viên Kinh Doanh - Khu vực miền Bắc

Số lượng: 30
Lương 8 Triệu - 17 Triệu
Đã hết hạn

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 15 Triệu
19/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Tân Phú, Bình Tân

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12, Hóc Môn

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Q2, Q7, Q9

Số lượng: 6
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan