NHẤT TÍN TRONG MẮT MỘT CHIẾN BINH KINH DOANH LÀ...

28/03/2024 - Lượt xem: 1119

Trong không khí hưởng ứng sôi động cuộc thi nội bộ “ Nhất Tín trong tôi là”, một chiến binh kinh doanh nhà Tín - chị Huỳnh Thị Diễm - Trưởng nhóm kinh doanh - đã có những trải lòng mộc mạc, chân thành nhất gửi đến các Nhất Tín-ers. 

Cùng Tín lắng nghe câu chuyện của chị qua bài dự thi dưới đây để khám phá sự khác biệt của chiến binh kinh doanh tại nhà Tín nhé.

“Nhattintrongtoila… rất tuyệt vời ❤

                              Hình 1. Nhất Tín trong mắt chiến binh Kinh doanh là?

28.02.2019 đến nay cũng đã 03 năm 02 tháng tôi gia nhập Đại Gia đình Nhất Tín. Tôi còn nhớ như in, sau khi tôi suy nghĩ rất kĩ và đưa ra quyết định thay đổi môi trường làm việc mới, với mong muốn mọi thứ tốt hơn (môi trường làm việc, phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến,...và tiền nhiều hơn : )). Vì là Doanh nghiệp cùng ngành nên trước đó tôi cũng đã tìm hiểu và biết sơ sơ về hoạt động kinh doanh ở Nhất Tín, đặc biệt một số khách hàng mà Nhất Tín đang phục vụ,...thêm đó là được sự giới thiệu của đứa e đồng nghiệp cũ cũng chia sẻ đôi chút về Nhất Tín. (Chị ơi, bên Nhất Tín…., Người Nhất Tín, anh e Nhất Tín,…Nhất Tín…, và Nhất Tín,…). Và tôi đã quyết định nộp CV xin việc và bén duyên làm kinh doanh tại Nhất Tín từ ngày ấy. Bản thân mình cũng dễ dàng thích nghi với môi trường mới, được sự hướng dẫn của anh chị e bộ phận đào tạo, anh e quản lý cùng với sự đam mê với nghề, tôi cũng sớm hòa nhập đại GĐ Nhất Tín và đồng hành cho đến ngày hôm nay.

Dù bạn đến đâu, ở đâu, tổ chức doanh nghiệp, hội đoàn, nhóm, tổ nào, kể cả trong Gia đình của bạn,...đều có những quy định, nguyên tắc, giá trị văn hóa riêng. Tại Nhất Tín, tôi học được nhiều điều từ công việc, đến Người Nhất Tín, những chia sẻ điều hay, điều mới, những đóng góp tích cực, bổ ích,.. giúp tôi học hỏi, tích lũy rất nhiều điều để làm hành trang cho mình trong công việc cũng như cuộc sống. Đâu đó cũng có những điều tiêu cực, điều đó với tôi rất bình thường, quan trọng là chính mình, mình nhìn nhận, sàng lọc và có thể lấy đó làm bài học kinh nghiệm thì đó cũng có thể là điều tốt.

Tôi rất tâm đắc “giá trị cốt lõi và Văn hóa” ở đây. Tôi thấy mình cần phải có trách nhiệm, tinh thần chiến đấu nhiều hơn thế nữa. Những ngày tháng cao điểm của dịch Covid 19, hàng hóa ứ đọng ở các kho, đặc biệt là tại HCM. Khi nhận được thông báo từ BLĐ công ty, tất cả anh chị e ở các bộ phận đều chung tay, chung sức, đoàn kết, phối hợp và hỗ trợ bộ phận vận hành xuống làm TVGN để đi trả hàng cho Khách hàng. Mọi người cùng nhau chiến đấu hết mình để cùng công ty vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh.

Tôi còn nhớ mãi, hôm đó (02.10.2021), tôi hỗ trợ giao hàng ở Khu Vực Hóc môn, lúc đó trời đã chập tối (tầm 7h00pm) và trời đang đổ cơn mưa. Tôi giao 1 kiện hàng thuốc điều trị bệnh cho người nhà của chị Khách hàng, đường rất vắng vẻ, gần như không có bóng người, trên đường 2 bên đường toàn nghĩa trang, do không tìm được nhà của chị Khách hàng, lúc đó tôi thấy rất sợ, và sợ đủ thứ,..: ) nhưng vì gói hàng rất quan trọng nên tôi kiên nhẫn, tiếp tục liên hệ Khách hàng để nhờ sự chỉ dẫn đường đi. Cuối cùng đơn hàng cũng giao thành công, lòng cảm thấy nhẹ nhàng, hạnh phúc, và tôi cũng bình an trở về : ).

“Đồng đội luôn phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ nhau” để hoàn tất công việc được tốt nhất, nhanh nhất có thể (từ nhận, giao từng đơn hàng, thu hồi từng cái chứng từ, thu hồi công nợ, giải quyết khiếu nại cho Khách hàng,…). Tính chất kinh doanh ngành nghề Dịch vụ Logistics thì mỗi bộ phận, phòng ban đều có những thuận lợi và khó khăn riêng. Tôi là kinh doanh cũng rất đồng cảm với tất cả anh chị e Đại gia đình Nhất Tín, áp lực công việc, từ các bộ phận, phòng ban, áp lực doanh số, KPI (cả khi ngủ cũng mơ thấy con số, các chỉ số KPI,.. hihi), áp lực từ Khách hàng, đơn hàng gặp sự cố,…có khi nửa đêm cũng xử lý đơn hàng cho khách, đơn hàng giao thành công, khi đó mới ngon giấc hihi,…có áp lực thì mới có sự nỗ lực, phấn đấu và phát triển. Chính vì vậy, đôi khi bản thân tôi cũng tự tạo áp lực và nghiêm khắc với chính mình hihi....

Sau cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả ACE Đại Gia đình Nhất Tín trên khắp mọi miền tổ quốc. Cảm ơn đặc biệt đến BLĐ Công ty và các anh chị quản lý. Anh Chị là những người Thầy rất tài giỏi trong mắt tôi, là những người đầy nhiệt tâm, luôn tận tụy hết mình, luôn đồng hành để giải gỡ những khó khăn vướng mắc của nhân viên. Tôi rất trân quý, tín nhiệm, thán phục tất cả Anh Chị.

Nhân dịp kỉ niệm mừng ngày văn hóa Nhất Tín 21.04.2022, Tôi gửi lời chúc đến BLĐ Công ty cùng toàn thể ACE Đại gia đình Nhất Tín thật nhiều sức khỏe, luôn đoàn kết và phát huy tài lực hơn nữa để cùng Công ty thực hiện kế hoạch và đạt mục tiêu trong năm 2022.

Bạn đang tìm kiếm những cơ hội mới cho sự nghiệp, một nơi để học hỏi, thăng tiến và phát triển, về nhà cùng team #Kinh_Doanh nhà Tín ngay TẠI ĐÂY

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân viên Kinh Doanh - Khu vực miền Bắc

Số lượng: 30
Lương 8 Triệu - 17 Triệu
Đã hết hạn

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 15 Triệu
19/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Tân Phú, Bình Tân

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12, Hóc Môn

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Q2, Q7, Q9

Số lượng: 6
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan