NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG VIÊN NỘI BỘ NHẤT TÍN 2022

25/04/2024 - Lượt xem: 735

Khởi động từ tháng 6/2022, chương trình Giảng Viên Nội Bộ 2022 đã đi qua chặng đường 5 tháng, với những gặt hái đầy ấn tượng như: 

Đã có 74 lớp học Online và Offline được triển khai, tổ chức trên toàn quốc

Chương trình Giảng Viên Nội Bộ tại Nhất Tín dành cho ai? và kỳ vọng mang lại những gì cho các Nhất Tín-ers?

Hành trình trở thành Giảng viên nội tại Nhất Tín yêu cầu những gì và sẽ cần trải qua những giai đoạn rèn luyện nào?

Tham gia chương trình Giảng viên nội bộ, các Nhất Tín-ers sẽ nhận được gì? 

Cùng Nhất Tín tìm hiểu và lắng nghe qua những chia sẻ dưới đây.

1. Giảng Viên Nội Bộ 2022 là chương trình gì?

Giảng Viên Nội Bộ 2022 là chương trình nội bộ được chính thức khởi động và triển khai từ tháng 6.2022. Với mục đích kiến tạo và thúc đẩy văn hóa học tập chủ động trong tổ chức, giúp các chi nhánh có thể tự chủ động trong việc tổ chức các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực đội ngũ, cũng như để các chi nhánh có thể thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi về nghiệp vụ từ công ty khi được yêu cầu, chương trình “Giảng Viên Nội Bộ 2022” từ đó ra đời. Cụ thể, những Giảng Viên Nội Bộ sẽ là các anh chị vị trí trưởng nhóm trở lên tại các bưu cục, hoặc những cá nhân đã có thâm niên tại Nhất Tín, anh chị sẽ tham gia các lớp đào tạo của Nhất Tín để trở thành những giảng viên thực thụ, và sẵn sàng đứng lớp, giảng dạy các kỹ năng nghiệp vụ cho anh em bưu cục, chi nhánh.

                          Hình 1. Chương trình Giảng viên nội bộ 2022 của Nhất Tín

2. Giảng Viên Nội Bộ của Nhất Tín, họ là ai?

Đội ngũ Giảng Viên Nội Bộ của Nhất Tín hiện đang là những cá nhân am hiểu kiến thức về kiến thức vận hành bưu cục, các nghiệp vụ Tư vấn kinh doanh và Điều phối vận hành. Không chỉ ở vị trí trưởng nhóm vận hành trở lên, họ còn là những người có thâm niên tại Nhất Tín, và đặc biệt là có thái độ làm việc tốt, cũng như có tinh thần học hỏi cao độ.

Như vậy, Giảng Viên Nội Bộ có thể là những người anh, chị quản lý, hoặc có thể là chính những người đồng đội đi trước của bạn. Bên ngoài lớp học, họ cũng là những Nhất Tín-ers tập trung vào những công việc được giao, nhưng khi khoác trên mình trách nhiệm của người giảng viên, họ sẽ cần có kiến thức vững vàng, tác phong chuẩn chỉnh và gương mẫu.

Như vậy, trách nhiệm của Giảng Viên Nội Bộ là gì?

                                             Hình 2. Giảng viên nội bộ là ai?

Tham gia vào chương trình “Giảng viên nội bộ 2022”, các thành viên nhà Tín phải có tinh thần cam kết cao việc thực hiện những nghĩa vụ như: Đảm bảo việc tuân thủ lịch giảng dạy tập trung và online theo như lịch đã được thống nhất với phòng Đào tạo; Đồng thời, tham gia xây dựng và cập nhật tài liệu đào tạo theo đề xuất của phòng Đào tạo.

Việc tham gia vào chương trình “Giảng viên Nội bộ 2022” của Nhất Tín cũng sẽ đòi hỏi các giảng viên của nhà Tín những điều cần thiết như: Luôn luôn chấp hành, làm đúng với những điều mình đã giảng dạy; Không ngừng mở mang kiến thức và cập nhật những kiến thức mới nhất của công ty, phòng Đào tạo; Tinh thần cam kết cao với chất lượng các học viên đầu ra trong lớp mình đã phụ trách giảng dạy.

                                Hình 3. Trách nhiệm của Giảng viên nội bộ 

Theo bạn, như vậy, làm giảng viên nội bộ có khó không?

3. Lộ trình trở thành Giảng Viên Nội Bộ sẽ bao gồm những giai đoạn nào?

Để sẵn sàng đứng trên bục giảng cho anh em nhà mình, chắc chắn các Giảng viên nội bộ sẽ cần được trang bị hành trang vững vàng về kiến thức cũng như kỹ năng đứng lớp, thuyết trình. Hiểu được điều đó, Nhất Tín đã triển khai hoạt động đào tạo và giúp anh em trở thành Giảng viên nội bộ đầy bản lĩnh và kiến thức theo lộ trình sau:

TUẦN 1: ĐÀO TẠO TẬP TRUNG

TUẦN 2: GVNB TỰ ÔN LUYỆN

TUẦN 3: GVNB GIẢNG THỬ

TUẦN 4: TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO

                    Hình 4. Một trong những lớp đào tạo của Giảng viên nội bộ

Như vậy, bên cạnh những kiến thức về Vận Hành, các Giảng viên nội bộ Nhất Tín còn được tiếp thêm sức mạnh và động lực để tự tin đứng lớp. Đặc biệt, với những hướng dẫn trong lớp hướng dẫn “Kỹ năng trình bài và tổ chức lớp học hiệu quả”, chắc chắn đội ngũ Giảng Viên Nội Bộ nhà Tín sẽ có thể “tỏa sáng” trên bục giảng tương lai.

4. Giảng Viên Nội Bộ Nhất Tín đã hoạt động như thế nào trong vòng 5 tháng vừa qua?

Triển khai từ tháng 6/2022, đến tháng 11/2022, Giảng viên nội bộ Toàn quốc Nhất Tín đã xuất sắc tổ chức thành công và trọn vẹn 74 lớp học, và thành công đào tạo ĐẠT 173 học viên Nhất Tín. 

                Hình 5. Lớp học được triển khai ngay tại các chi nhánh của Nhất Tín 

Không chỉ là những người đồng hành trên lớp, các giảng viên Nội bộ Nhất Tín còn đồng hành cùng anh em trong suốt quá trình làm việc hằng ngày tại bưu cục và chi nhánh. Như vậy, Giảng viên nội bộ Nhất Tín không chỉ là những người thầy, người cô, mà họ còn là những người anh, người chị, người đồng đội đi trước với những chia sẻ giản đơn, nhưng cũng rất thân tình và gần gũi.

Ngày 20/11 chính là dịp anh em nhà Tín cùng nhau nhìn lại và tri ân những anh chị Giảng Viên Nội Bộ đã dành rất nhiều công sức, nỗ lực và tâm huyết vào mỗi bài giảng, cũng như mỗi lớp học anh chị đã đồng hành.

                Hình 6. Giảng viên nội bộ đảm bảo triển khai lớp học tập trung và online 

Tìm hiểu thêm về những câu chuyện nhà Tín ngay tại: Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Để tìm hiểu nhiều hơn về môi trường nhà Tín và những câu chuyện về người nhà Tín bạn sẽ muốn biết, bạn có thể tìm hiểu thêm về nhà Tín tại những câu chuyện của nhà Tín ngay tại: https://vieclam.ntlogistics.vn/tin-tuc

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện, Nhiệt Tình - Tận Tâm Phục Vụ

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân Viên Điều Phối Vận Hành - (Đức Hòa - Long An)

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 11 Triệu
19/05/2024
Ứng tuyển

Tài xế nội đô - HCM , HN

Số lượng: 4
Lương 9 Triệu - 15 Triệu
30/05/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Tài Xế B2 - Ca Đêm (Tân Bình, HCM)

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 12 Triệu
23/05/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng Dự Án - TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 4
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
23/05/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 6
Lương 8 Triệu - 16 Triệu
23/05/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan