NHỮNG VỊ TRÍ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG ĐANG TUYỂN DỤNG TẠI NHẤT TÍN BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

23/04/2024 - Lượt xem: 919

Theo vneconomy, tại thành phố Hồ Chí Minh, từ đây đến cuối năm, nhu cầu tuyển dụng nhân lực của thành phố sẽ rơi vào khoảng tầm 136.000 - 150.000 người tập trung ở khu vực thương mại và dịch vụ. Có thể thấy, ngành dịch vụ nói chung và dịch vụ Logistics - Chuyển phát nhanh nói riêng trong khoảng thời gian cuối năm này đang có rất nhiều cơ hội việc làm dành cho những ai sẵn sàng nắm bắt. Đặc biệt là các công việc thuộc nhóm lao động phổ thông. Vậy, Lao động phổ thông là gì? Nhà tuyển dụng yêu cầu gì từ những ứng viên lao động phổ thông? Những cơ hội nào dành cho các ứng viên lao động phổ thông đang có tại nhà Tín? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

nhung-vi-tri-lao-dong-pho-thong-dang-tuyen-dung-tai-nhat-tin-ban-khong-nen-bo-qua-1

                                  Hình 1. Lao động phổ thông là gì? 

1. Lao động phổ thông là gì?

Lao động phổ thông là những người lao động không có kinh nghiệm hoặc không được đào tạo bài bản hay cụ thể về một lĩnh vực nào đó. Thông thường, những công việc lao động phổ thông không cần đúng với kỹ năng và chuyên môn đã được đào tạo. Những công việc lao động phổ thông thường liên quan đến những công việc tay chân, máy móc, sức khỏe, không đòi hỏi sự sáng tạo và có tính lặp đi lặp lại cao. Như vậy, công việc lao động phổ thông đòi hỏi người lao động cần có những yếu tố nào, cùng Nhất Tín tìm hiểu ngay tại phần dưới đây. 

2. Yêu cầu của các việc làm lao động phổ thông

Là những người chưa có quá nhiều kinh nghiệm hoặc chuyên môn trong 1 lĩnh vực nào đó. cụ thể nên các ứng viên trong công việc lao động phổ thông cần có những yêu cầu sau:

2.1. Sức khỏe tốt

Có thể nói, sức khỏe tốt là ưu tiên hàng đầu cho các ứng viên lao động phổ thông. Vì đây là nguồn lực chính giúp họ hoàn thành tốt yêu cầu công việc. Ngoài ra, giấy khám sức khỏe cũng là một trong những yêu cầu bắt buộc mà người lao động cần chuẩn bị để hoàn thành hồ sơ ứng tuyển. Vậy nên, đừng bỏ qua chi tiết quan trọng này, hãy rèn luyện sức khỏe để có thể đảm bảo đủ yêu cầu của nhà tuyển dụng bạn nhé

nhung-vi-tri-lao-dong-pho-thong-dang-tuyen-dung-tai-nhat-tin-ban-khong-nen-bo-qua-2

                  Hình 2. Công việc lao động phổ thông đòi hỏi sức khỏe tốt

2.2. Khả năng chịu áp lực và giải quyết vấn đề

Tùy theo yêu cầu và đặc thù của mỗi công việc và của các nhà tuyển dụng khác nhau, mà công việc của mỗi người khác nhau. Tuy nhiên, đa số các công việc lao động phổ thông sẽ áp lực về năng suất, sản lượng hoặc những thay đổi và cập nhật của công việc, vậy nên bạn cần có sự nhanh nhẹn và khả năng chịu áp lực công việc để có thể xử lý những tình huống bất ngờ bạn nhé. 

2.3. Thái độ là yếu tố quan trọng 

Không yêu cầu cao về kỹ năng, kinh nghiệm, nhưng những vị trí lao động phổ thông lại rất quan trọng về tác phong và thái độ. Để có thể gắn bó lâu dài với một doanh nghiệp, và tiến xa hơn vị trí hiện tại, một thái độ cởi mở, gần gũi và năng động là điều không thể thiếu ở các lao động phổ thông. Với sự phát triển không ngừng của thời đại số, rất nhiều các công việc lao động phổ thông đã phải cập nhật thêm về công nghệ, người lao động cần biết sử dụng vi tính, điện thoại thông minh,... để đáp ứng công việc. Như vậy, trong tương lai sẽ còn điều gì đang chờ bạn? Hãy luôn giữ thái độ sẵn sàng học hỏi, sự tích cực và cầu tiến để có thể đáp ứng công việc hiện tại và tương lai nữa bạn nhé

nhung-vi-tri-lao-dong-pho-thong-dang-tuyen-dung-tai-nhat-tin-ban-khong-nen-bo-qua-3

                             Hình 3. Lao động phổ thông cần có thái độ tốt

Nguồn tham khảo: 

3. Những cơ hội việc làm lao động phổ thông tại Nhất Tín 

Với những yêu cầu trên, nếu bạn có thể đáp ứng và cảm thấy mình phù hợp với những gì Nhất Tín đang tìm kiếm, đừng bỏ qua những cơ hội việc làm đang chờ bạn tại Nhất Tín. Tham khảo và ứng tuyển ngay hôm nay tại các vị trí:

3.1. Nhân viên Giao Nhận Xe Máy

Ứng tuyển ngay hôm nay ngay TẠI ĐÂY

Là gương mặt đại diện của Nhất Tín, trực tiếp trao tận tay những món hàng đến khách hàng. Bên cạnh những yêu cầu tối thiểu như tự chủ về xe máy và điện thoại, các anh em giao nhận nhà Tín còn cần phải biết cách sử dụng và nhanh nhẹn trong việc thao tác và làm quen với ứng dụng nhà Tín. Không chỉ có thể, tinh thần cộng tác, hòa đồng và nụ cười tươi luôn cần có ở các anh em giao nhận nhà Tín nhé. Nhanh tay ứng tuyển để không bỏ qua thu nhập hấp dẫn và những đãi ngộ khác tại Nhất Tín nha.

nhung-vi-tri-lao-dong-pho-thong-dang-tuyen-dung-tai-nhat-tin-ban-khong-nen-bo-qua-4

       Hình 4. Những cơ hội việc làm lao động hổ thông dành cho bạn tại Nhất Tín 

3.2. Nhân viên Kho Hàng

Ứng tuyển ngay TẠI ĐÂY

Làm việc trực tiếp với hàng hóa của khách hàng, là những người tạo nên những hoạt động xương sống cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Logistics, nhân viên kho hàng cần có: Sức khỏe tốt, tỉ mỉ và tinh thần cầu tiến để có thể theo dõi và làm tốt các trách nhiệm trong kho hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm môi trường làm việc không lo nắng mưa, về nhà cùng Tín ngay hôm nay tại vị trí nhân viên kho hàng này nhé. 

3.3. Nhân viên Tài Xế

Click và ứng tuyển ngay TẠI ĐÂY

Đồng hành cùng những cung đường nội thành, ngoại thành, Bắc - Nam, bên cạnh bằng lái được yêu cầu cụ thể trong từng vị trí, anh em tài xế Nhất Tín còn cần là những tay lái vững chắc và dày dặn kinh nghiệm để có thể đảm bảo đưa những chuyến hàng quan trọng đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, tinh thần phục vụ thân thiện, nhiệt tình là điều không thể thiếu. Tham khảo và ứng tuyển ngay bạn nhé. 

Ngoài ra, bạn có thể tìm thêm thông tin về Nhất Tín và các thông tin tuyển dụng mới nhất tại những kênh tuyển dụng trực tiếp sau  Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Để tìm hiểu nhiều hơn về môi trường nhà Tín và những câu chuyện về người nhà Tín bạn sẽ muốn biết, bạn có thể tìm hiểu thêm về nhà Tín tại những câu chuyện của nhà Tín ngay tại: https://vieclam.ntlogistics.vn/tin-tuc

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện, Nhiệt Tình - Tận Tâm Phục Vụ

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - KCN Sóng Thần 2

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - Ca Ngày/Ca Đêm

Số lượng: 3
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân viên Giao nhận - Quận 2, Quận 9, Thủ Đức

Số lượng: 5
Lương 8 Triệu - 16 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI - ĐỒNG NAI

Số lượng: 1
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan