PHỎNG VẤN THÀNH CÔNG KHI CÓ 5 TỪ KHÓA SAU ĐÂY

18/04/2024 - Lượt xem: 1405

1. Những từ khóa bạn nên sử dụng trong phỏng vấn

  • Trung thành

Trừ khi bạn ứng tuyển vào những vị trí tạm thời, nhà tuyển dụng sẽ rất hài lòng với những ứng viên thể hiện sự trung thành của mình đối với tổ chức bạn đã từng làm và đang ứng tuyển. Đặt mình vào vị trí của nhà tuyển dụng mà xem, ai lại không muốn ứng viên của mình có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty phải không nào?

Một số cách khéo léo bạn có thể sử dụng để diễn đạt sự “Trung thành” của mình, đó là: Có ý chí cầu tiến, có cái nhìn tổng thể về vị trí của mình trong quá trình phát triển của công ty, mong muốn làm việc với công ty lâu dài,... Sẽ tuyệt vời hơn nữa, nếu bạn có quy trình thăng tiến cụ thể của bản thân khi làm việc tại doanh nghiệp.

  • Đam mê

Có thể nói, đam mê chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thành công của bạn trong tương lai. So với một ứng viên không hiểu rõ đam mê bản thân hoặc không có một đam mê cụ thể với ngành nghề, bạn sẽ là ứng viên sáng giá khi thể hiện được đam mê với công việc, phải không nào? 

Đam mê của bạn được thể hiện qua cách bạn hiểu rõ về sản phẩm của công ty, hoặc qua cách bạn giải quyết vấn đề và vượt qua những khó khăn trước đó để thực hiện đam mê của mình. Đừng quên lồng ghép những thành tích để khiến bạn nổi bật hơn nhé. 

Hình 1. Hãy có đam mê trong công việc của bạn

  • Độc lập

Vì sao lại là “Độc lập”? Độc lập ở đây nghĩa là bạn có thể tự giải quyết các vấn đề và nhu cầu của bản thân mà không bị ảnh hưởng hay phụ thuộc vào bất cứ ai. Là một người độc lập cũng sẽ chứng tỏ với nhà tuyển dụng rằng bạn là người bản lĩnh, có thực lực, có suy nghĩ, chính kiến, khả năng ra quyết định và chịu trách nhiệm với những hành vi của chính mình. 

Mặc dù khả năng Teamwork cũng rất quan trọng, nhưng độc lập cũng vô cùng quan trọng, đừng quên sử dụng từ này để dễ “lọt vào mắt xanh” của nhà tuyển dụng bạn nhé. 

Hình 2. Teamwork quan trọng nhưng độc lập còn quan trọng hơn

  • Chăm chỉ

Là từ khóa mà nhiều bạn sẽ sử dụng trong các buổi phỏng vấn và cũng là điều đa số nhà tuyển dụng đều mong chờ nơi ứng viên của mình. Không hẳn cứ siêng năng là tốt, nhưng một nhân viên siêng năng sẽ luôn nỗ lực hoàn thành những công việc được giao.

  • Dễ thích nghi

Dù ở môi trường nào, thời đại nào, khả năng thích nghi đều có một vị trí quan trọng nhất định. Đặc biệt trong thời đại số, khi các nhà tuyển dụng bắt đầu đề cao chỉ số AQ (Adaptability). Công việc và môi trường sẽ không ngừng cập nhật và biến đổi, một nhân sự có khả năng thích nghi sẽ không ngại thay đổi và “cháy” hết mình với những thử thách và thay đổi mới. Quản lý nào cũng sẽ mong chờ một đội ngũ trẻ trung và năng động và dễ dàng linh động với mọi hoàn cảnh, vậy nên đừng bỏ qua từ khóa này trong buổi phỏng vấn của bạn nhé. 

Hình 3. Đừng bỏ qua những từ khóa này để gây ấn tượng trong buổi phỏng vấn của bạn nhé

2. Phỏng vấn tại Nhất Tín thật dễ dàng khi bạn biết những điều sau

Nhất Tín Logistics, với nhiều vị trí và cơ hội hấp dẫn, phải làm sao để bạn chứng tỏ mình là người phù hợp với gia đình Nhất Tín? Ngoài những từ khóa được nêu trên, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về công ty, cũng như vị trí bạn đang ứng tuyển. Cụ thể, bạn có thể tìm hiểu:

Cập nhật tất cả những thông tin mới nhất của các vị trí đang tuyển dụng tại Nhất Tín tại các kênh thông tin: Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - KCN Sóng Thần 2

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - Ca Ngày/Ca Đêm

Số lượng: 3
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân viên Giao nhận - Quận 2, Quận 9, Thủ Đức

Số lượng: 5
Lương 8 Triệu - 16 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI - ĐỒNG NAI

Số lượng: 1
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan