THEO ĐUỔI NHÂN VIÊN KINH DOANH NGAY VỚI 7 LÝ DO SAU

28/03/2024 - Lượt xem: 872

Nhân viên kinh doanh là một trong những công việc đầy triển vọng nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để theo đuổi. Làm sao để biết, bạn có thực sự phù hợp với công việc nhân viên kinh doanh? Lĩnh vực nào đang có nhiều cơ hội cho bạn “dấn thân” và tỏa sáng? Bạn cần chuẩn bị những gì và nên bắt đầu từ đâu? 

Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để không bỏ qua những lý do vì sao công việc nhân viên kinh doanh trở nên hấp dẫn và những cơ hội nghề nghiệp dành cho bạn trong lĩnh vực Logistics, đặc biệt, tại Nhất Tín Logistics bạn nhé. 

1. Nhân viên kinh doanh là ai?

Không chỉ đơn giản là “bán hàng”, nhân viên kinh doanh thời đại mới được đánh giá và nhìn nhận khác hơn thế. Họ nên được xem là những doanh nhân, những người có khả năng sáng tạo, làm việc độc lập, xử lý những rủi ro và có khả năng điều hành doanh nghiệp trong tương lai.

                                     Hình 1. Nhân viên kinh doanh Logistics

Như vậy, một nhân viên kinh doanh Logistics tại nhà Tín không chỉ là những người tìm kiếm khách hàng và giới thiệu dịch vụ của công ty đến với khách hàng, thuyết phục họ sử dụng dịch vụ Nhất Tín, mà còn là những “đại sứ thương hiệu”, thay mặt Nhất Tín cung cấp những giải pháp hữu hiệu và tối ưu cho khách hàng, “gỡ rồi” cho những khúc mắc của họ bằng chính những dịch vụ mà công ty đang cung cấp. 

Cụ thể, họ sẽ phải làm những công việc gì?

Trách nhiệm của họ như thế nào?

Quyền lợi và đãi ngộ ra sao?

Tìm hiểu và ứng tuyển ngay tại Công việc của nhân viên kinh doanh tại Nhất Tín Logistics là gì? 

2. Vì sao bạn nên theo đuổi công việc Nhân viên kinh doanh?

Công việc nhân viên kinh doanh nhiều hứa hẹn, nhưng bạn nên chinh phục công việc này vì những lý do nào khác? Có lẽ, đó là vì 7 điều sau:

Thu nhập cao và đầy hứa hẹn

Có rất ít công việc có thể đảm bảo cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn như nhân viên kinh doanh. Trên thực tế, có rất nhiều công ty có thu nhập Không giới hạn cho vị trí này.

Trong kinh doanh, bạn sẽ “gieo nhân gì, gặt quả đó”, thành công hay thất bại, đều tùy thuộc vào công sức bạn đã bỏ ra. Thông thường, bạn sẽ có một cột mốc hoặc hạn ngạch để bạn phải cố gắng đạt được vào mỗi tháng, quý, năm, nhưng nếu bạn thành công “về đích”, phần thưởng dành cho bạn là xứng đáng. 

Những phần thưởng này có thể đến từ rất nhiều nguồn khác nhau như hoa hồng, thưởng cuối năm, du lịch, giải thưởng, và rất nhiều những đãi ngộ khác. 

Tại nhà Tín, bên cạnh việc được khuyến khích bởi thu nhập hấp dẫn, nhân viên kinh doanh nhà Tín còn được tạo cơ hội và điều kiện bằng việc tham gia các lớp đào tạo về kỹ năng và chuyên môn. Để được tư vấn về công việc, click và ứng tuyển ngay tại  TẠI ĐÂY

Đây là lựa chọn an toàn

Có thể nói, nhân viên kinh doanh là một phần không thể thiếu trong tất cả những doanh nghiệp, không phải tự nhiên mà hơn 5% dân số tại Mỹ chọn nhân viên kinh doanh là con đường sự nghiệp của mình. Nếu bạn trở thành một nhân viên kinh doanh năng suất, có thể mang về lợi nhuận cho công ty và xây dựng mạng lưới network khổng lồ, bạn sẽ là người có tầm ảnh hưởng to lớn đến giá trị thị trường. Như vậy khi một doanh nghiệp gặp khủng hoảng, nhân viên kinh doanh chính là phòng ban cuối cùng bị cắt giảm vì đó là phòng ban có tầm ảnh hưởng to lớn đến doanh thu của công ty. 

Tìm hiểu thêm tại: Những công việc không chịu ảnh hưởng bởi dịch mà bạn nên theo đuổi

                               Hình 2. Nhân viên kinh doanh là lựa chọn an toàn 

Linh hoạt

Rất nhiều nhân viên kinh doanh cảm thấy có lợi khi có thể sử dụng thời gian của họ một cách linh hoạt. Trong khi rất nhiều những phòng ban và vị trí phụ thuộc vào thời gian của công việc và công ty, phần lớn những nhân viên kinh doanh sẽ được tự do lên lịch cho ngày mới của họ, miễn là họ có thể đảm bảo hoàn thành công việc.

Việc linh hoạt trong thời gian biểu có thể giúp bạn dễ dàng đi gặp khách hàng, lựa chọn môi trường làm việc phù hợp và có thể xử lý những công việc cá nhân, đồng thời hoàn thành công việc cách thoải mái nhất.

Phát triển kỹ năng không ngừng

Cơ hội để liên tục học hỏi, phát triển và thăng tiến trong các kỹ năng chính là đãi ngộ hấp dẫn của nhân viên kinh doanh.

Trở thành nhân viên kinh doanh, nghĩa là bạn chấp nhận việc không ngừng trau dồi và mài dũa những kỹ năng cũ và mới. Ngay cả khi công nghệ, xu hướng và kỹ thuật hội tụ với nhau trong thời đại mới, kỹ năng đưa ra quyết định, lựa chọn vẫn là một trong những kỹ năng thiết yếu mà nhân viên kinh doanh nào cũng cần học hỏi và trao dồi.

Bạn đã phát triển những kỹ năng nào? 

Là bệ phóng sự nghiệp hoàn hảo

Rất nhiều người chọn kinh doanh để bắt đầu sự nghiệp của mình, vì nghĩ rằng kinh doanh đơn giản. Và điều đó hoàn toàn ổn, vì kinh doanh chính là bệ phóng cho rất nhiều ngành nghề khác nhau.

Thực tế, Nghiên cứu của CSO Insight cho biết, rất nhiều những quản lý, trainers, marketers, chuyên viên kỹ thuật và học viên thạc sĩ cho biết họ đều có background từ nhân viên kinh doanh và những kỹ năng họ gặt hái được phần lớn đến từ công việc nhân viên kinh doanh trước đây.

                               Hình 3. Kinh doanh là bệ phóng sự nghiệp hoàn hảo 

Thách thức và Cơ hội

Rất nhiều người lựa chọn công việc vì muốn chiến thắng và chứng minh được rằng công việc họ đang làm có thể tạo nên sự khác biệt. Cảm giác chiến thắng đối thủ cạnh tranh và cung cấp giải pháp cho khách hàng có thể khiến bạn hạnh phúc hơn rất nhiều so với con số thu nhập hàng tháng. 

Bên cạnh những thách thức về kỹ năng, rõ ràng, nhân viên kinh doanh là công việc chứa nhiều cơ hội cho những ai đang tìm định hướng cho bản thân. 

Dễ dàng tìm thấy cơ hội nghề nghiệp tại Nhất Tín 

Là một trong những công việc ít chịu ảnh hưởng bởi dịch trong năm vừa qua, nhân viên kinh doanh vẫn là những nhân tố bí ẩn mà nhà Tín đang tìm kiếm. Về nhà cùng Tín để được:

  • Học hỏi và đồng hành cùng những anh chị giàu kinh nghiệm
  • Tham gia các lớp đào tạo và chia sẻ về chuyên ngành
  • Nâng cao thu nhập với nhiều cơ hội bứt phá

Ứng tuyển ngay tại TẠI ĐÂY

3. Những cơ hội nào dành cho bạn trong tương lai? 

Thị trường nói chung và ngành Logistics nói riêng đã chịu nhiều biến động do dịch Covid-19 gây ra. Bên cạnh những “nốt trầm” trong năm cũ, thị trường Logistics đón nhận nhiều đầu tư và sự quan tâm của cấp chính quyền, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội cho những ai đang tìm kiếm hướng đi cho sự nghiệp của mình trong tương lai. Tìm hiểu thêm về những cơ hội ngay tại: 

Logistics Việt Nam xứng tầm quốc tế, cơ hội nào dành cho bạn? (Phần 1)

Logistics Việt Nam xứng tầm quốc tế, cơ hội nào dành cho bạn? (Phần 2)

Xây dựng sự nghiệp của bạn tại Nhất Tín chỉ với 3 bước sau

Nhất Tín Logistics, với mong muốn mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, nhà Tín đang chào đón những “Tân chiến binh” về với ngôi nhà Kinh doanh. Ứng tuyển ngay hôm nay tại các vị trí kinh doanh hấp dẫn  TẠI ĐÂY

Không chỉ là vị trí nhân viên kinh doanh, Nhất Tín đang tìm kiếm những “Chiến binh” đồng hành cùng nhà Tín tại nhiều vị trí và phòng ban khác nhau. Tìm hiểu và cập nhật ngay những cơ hội dành cho bạn tại Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân viên Kinh Doanh - Khu vực miền Bắc

Số lượng: 30
Lương 8 Triệu - 17 Triệu
Đã hết hạn

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 15 Triệu
19/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Tân Phú, Bình Tân

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12, Hóc Môn

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Q2, Q7, Q9

Số lượng: 6
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan