THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG SAU COVID-19 LẦN THỨ 4: CHỈ CÓ 11,6% DOANH NGHIỆP GIA TĂNG TUYỂN DỤNG (PHẦN 2)

28/03/2024 - Lượt xem: 647

Trước những tác động của dịch Covid-19, các doanh nghiệp có định hướng như thế nào trong tuyển dụng? Tìm hiểu ngay tại đây.

1. Định hướng tuyển dụng sau khi quay lại cuộc sống bình thường

Sau khi Covid được kiểm soát và các hoạt động của doanh nghiệp quay về bình thường, các doanh nghiệp sẽ có những định hướng tuyển dụng như sau:

  • 56,7% doanh nghiệp sẽ tuyển dụng ngay lập tức khi xã hội “bình phục”
  • 17,5% doanh nghiệp vẫn chưa thể ra quyết định ngay lập tức liệu có thể tuyển dụng hay không
  • 7,3% sẽ tuyển dụng sau nửa tháng, 6,7% sẽ tuyển dụng sau 1 tháng, 3,5% chọn tuyển dụng sau 3 tháng và 3,5% sẽ tuyển dụng lại sau 6 tháng.

Trong số các ứng viên được tuyển dụng, hơn 72% doanh nghiệp mong muốn tuyển người đã có nhiều kinh nghiệm

       Hình 1. Lập trình viên thuộc top 3 những vị trí được tuyển dụng nhiều nhất sau dịch

2. Nhất Tín ra sao trong đại dịch?

  • Ngay trong đại dịch, Logistics vẫn là ngành nhiều tiềm năng phát triển

Theo báo cáo Chỉ số Logistics thị trường mới nổi 2021 của Agility- Một trong những công ty hàng đầu thế giới- cho biết  trong năm 2021 vừa qua, Việt Nam đứng thứ 8 trong số 50 thị trường mới nổi, tăng 3 bậc so với 2021. Dù tình hình dịch Covid gây ra nhiều khó khăn, nhưng với lợi thế về hệ thống chuỗi cung ứng, trình độ công nghệ và thu hút vốn từ các nhà đầu tư, ngành Logistics cho đến thời điểm hiện tại vẫn ngành đầy hứa hẹn và sẽ còn phát triển trong tương lai. 

  • Nhất Tín Logistics, đảm bảo chất lượng dịch vụ, số lượng nhân sự 

Trong suốt hành trình đối phó với dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua, anh chị em Nhất Tín vẫn cố gắng hết mình để có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ. Công ty đã lựa chọn cắt giảm lương nhưng không cắt giảm nhân sự với mong muốn không ai bị mất việc, không ai bị “bỏ lại phía sau”. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo đã triển khai những chiến dịch hỗ trợ cho nhân viên như Hỏi thăm các nhân viên và gia đình F0/F1, trao gửi quà, thuốc, lương thực, nhu yếu phẩm đến nhân viên và gia đình, lo chi phí ăn và ở đối với các nhân viên thực hiện 3T và tổ chức tiêm chủng đầy đủ 2 mũi cho tất cả các nhân viên Nhất Tín.

  • Tiếp tục mở rộng mạng lưới để phục vụ khách hàng

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Chuyển Phát Nhanh - Logistics, Nhất Tín luôn cố gắng chiến đấu cùng dịch covid-19 và không ngừng mở rộng mạng lưới bưu cục mới, cũng như đầu tư máy móc thiết bị, nhân sự để có thể cung cấp các dịch vụ chất lượng, phục vụ khách hàng như FulFillment/ 3Pl, là dịch vụ có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian và chi phí nhất. 

  • Nhất Tín đang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

Với sự mở rộng và nâng cấp không ngừng, ngay ở thời điểm hiện tại, Nhất Tín đang mở rất nhiều cơ hội và vị trí trên toàn quốc. Từ khối vận hành với những vị trí như Giao nhận xe máy, Nhân viên kho hàng, đến các vị trí khối văn phòng như nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng, Lập trình viên,... Ngoài ra, dành cho những ai muốn bứt phá thu nhập tại những vị trí cấp cao, Nhất Tín tuyển dụng vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc chi nhánh, Trưởng phòng vận hành,...

Tìm hiểu và ứng tuyển ngay tại đây.

Đừng bỏ qua những kênh thông tin tuyển dụng chính thức của Nhất Tín. Đó là Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Career.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.

Nguồn: HRInsider

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân viên Kinh Doanh - Khu vực miền Bắc

Số lượng: 30
Lương 8 Triệu - 17 Triệu
Đã hết hạn

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Số lượng: 2
Lương 9 Triệu - 15 Triệu
19/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Tân Phú, Bình Tân

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12, Hóc Môn

Số lượng: 5
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Q2, Q7, Q9

Số lượng: 6
Lương 9 Triệu - 16 Triệu
09/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan