VÌ SAO KINH DOANH LÀ MỘT TRONG NHỮNG NHÓM NGÀNH CÓ NHU CẦU NHÂN LỰC CAO NHẤT QUÝ I/2022

18/04/2024 - Lượt xem: 862

Hoạt động kinh doanh là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Ngành Kinh doanh là ngành có các hoạt động liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến việc tạo ra các giá trị và tiến hành trao đổi vì lợi ích của các bên liên quan. Với xu hướng mở rộng thị trường ra khắp thế giới và mục tiêu tiến tới những thị trường chung, nhu cầu nhân lực giỏi trong ngành kinh doanh Việt Nam ngày một tăng cao nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển. 

                Hình 1. Hình ảnh đội ngũ nhân viên Nhất Tín Logistics

1. Tầm quan trọng của ngành Kinh doanh đối với doanh nghiệp 

Trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh như hiện nay việc bạn tìm được cho công ty mình đội ngũ nhân viên giỏi là cực kỳ khó khăn. Nó chính là mối quan tâm hàng đầu của các nhà tuyển dụng.

Nhân viên giỏi có thể giúp doanh số công ty tăng lên đáng kể. Ngoài ra còn có nhiều kế hoạch mục tiêu phát triển giúp công ty ngày một lớn mạnh hơn.

Một nhân viên giỏi không chỉ được hình thành do tố chất sẵn có mà còn được đúc kết từ việc học tập rèn luyện hằng ngày. Chỉ cần bạn có được đội ngũ nhân viên giỏi thì việc công ty phát triển lớn mạnh là điều chắc chắn xảy ra.

2. Cơ hội việc làm

Ngành Kinh doanh nói chung và nhân viên kinh doanh nói riêng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong khâu tiêu thụ sản phẩm của một doanh nghiệp. Tất cả các doanh nghiệp kinh doanh bán các sản phẩm đều cần tới nhân viên kinh doanh vì vậy nhu cầu tuyển dụng việc làm nhân viên kinh doanh rất lớn.

Trên các trang tìm kiếm việc làm thì tìm “Nhân viên kinh doanh” chiếm phần lớn tin tuyển dụng. Đây là nghề được đánh giá với khả năng thăng tiến cao và tỷ lệ thất nghiệp nhỏ hơn so với các nghề khác.

Khi trở thành một nhân viên kinh doanh, cơ hội phát triển bản thân sẽ toàn diện hơn: bạn sẽ rèn luyện được sự nhanh nhẹn, khéo léo, hoạt ngôn và tự tin giao tiếp với khách hàng, bạn cũng học được các kỹ năng đàm phán, thuyết phục, kỹ năng xử lý tình huống.

3. Trở thành nhân viên kinh doanh logistics tiềm năng 

Một khảo sát của Viện Nghiên cứu phát triển TP. Hồ Chí Minh về chất lượng nhân lực logistics cho thấy, 53,3% doanh nghiệp (DN) thiếu đội ngũ nhân viên Logistics có trình độ chuyên môn và kiến thức về logistics, 30% DN phải đào tạo lại nhân viên và chỉ có 6,7% DN hài lòng với chuyên môn của nhân viên. 

Khác với những chuyên ngành khác, các chuyên gia Logistics có cơ hội được thăng tiến và tiếp cận các cơ hội việc làm tốt mà ít gặp các rào cản về bằng cấp. Mặc dù một số công việc có thể yêu cầu các chứng chỉ riêng biệt, hầu hết các sinh viên tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được việc trong ngành Logistics và Chuỗi cung ứng mà không cần học thêm chứng chỉ hay văn bằng nào khác ngoài yêu cầu về ngoại ngữ.

Bên cạnh đó logistics là một trong những ngành phù hợp nhất với xu thế phát triển kinh tế của Việt Nam, bạn sẽ được làm việc với nhiều công ty đa quốc gia và phát triển năng lực vượt bậc.

         Hình 2. Gia nhập và trở thành nhân viên kinh doanh Nhất Tín ngay hôm nay

4. Nhân viên kinh doanh tại Nhất Tín Logistics

Nhân viên kinh doanh Nhất Tín tự hào mang trên mình sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”, bên cạnh việc quan tâm đến khách hàng, Nhất Tín Logistics còn chú trọng đến Người lao động (NLĐ), bởi chính NLĐ là nguồn lực và yếu tố quyết định đến sự phát triển của công ty. Bên cạnh đảm bảo những đãi ngộ cơ bản dành cho người lao động như đảm bảo tham gia Hợp đồng lao động, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội như luật yêu cầu, Nhất Tín Logistics dành riêng cho các nhân viên Kinh doanh nhà Tín những “đặc quyền” sau:

• Lương cơ bản: Sở hữu theo năng lực và kinh nghiệm cũng như mức KPI cam kết (Từ 7 - 20Tr)

• Thưởng: theo hiệu quả kinh doanh, theo KPI, thưởng lễ tết, thưởng hoa hồng theo quý/tháng

• Môi trường năng động và phát triển không ngừng với văn hóa Học tập và Sáng tạo, Ghi nhận và Trao quyền

• Với Career Path (Lộ trình công danh) rõ ràng được thiết kế dành cho nhân viên kinh doanh ngay từ những ngày đầu tiên, Nhất Tín hứa hẹn là nơi nuôi dưỡng sự nghiệp và ghi dấu những cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của bạn.

Nếu bạn đang tìm hiểu và mong muốn đặt những viên gạch đầu tiên trong ngành có nhu cầu nhân lực cao nhất quý 1/2022 này, đừng bỏ qua những tips sau của Nhất Tín: 

5 bước để kinh doanh thành công trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh và Logistics

Mờ mịt trong định hướng- Trở thành nhân viên kinh doanh với 3 lý tưởng sau

Học ngành gì để trở thành Nhân viên kinh doanh Nhất Tín?

                      Hình 3. Nhất Tín Logistic - Hơn cả một dịch vụ 

Nếu bạn muốn “dấn thân” hay chỉ đơn giản là thử sức cho vị trí này, đừng bỏ qua những kênh tuyển dụng chính thức của nhà Tín ngay tại Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín, Website, LinkedIn Nhat Tin Logistics.

Hoặc có thể click và để lại thông tin ứng tuyển ngay tại đây

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tìm kiếm và tuyển chọn những người phù hợp với 3 Giá Trị Cốt Lõi: Trách Nhiệm - Trung Thực - Chiến Đấu, tạo nên bản sắc văn hóa của Nhất Tín: Thân Thiện và Nhiệt Tình.

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Nhân Viên Giao Nhận Xe Máy - Quận 12

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - KCN Sóng Thần 2

Số lượng: 2
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân Viên Kho Hàng - Ca Ngày/Ca Đêm

Số lượng: 3
Lương 8 Triệu - 11 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

Nhân viên Giao nhận - Quận 2, Quận 9, Thủ Đức

Số lượng: 5
Lương 8 Triệu - 16 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI - ĐỒNG NAI

Số lượng: 1
Lương 8 Triệu - 12 Triệu
29/04/2024
Ứng tuyển
Bài viết liên quan