Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Dự Án - Quận 7

Ứng tuyển

Chi tiết công việc

Ngành nghề: Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Dự Án - Quận 7

Lương: 8 Triệu - 9 Triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm: 1 năm

Bằng cấp: Trung Học Phổ Thông

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của Nhất Tín Logistics.Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàn
  • Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NTL.
  • Công việc:
  • - Khách Prudential
  •    + Nhận thư gửi trực tiếp từ khách hàng ở Văn Phòng Quận 7.
  •    + Nhận và xử lý thông tin trực tiếp từ khách hàng hoặc qua zalo, email.
  •    + Báo cáo tuần
  •    + Xử lý khiếu nại từ nội Bộ Nhất Tín.
  • - Viễn Sơn:
  •    + Care khách hàng
  • Ngồi tại Phú Mỹ Hưng Tower. Số 8 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có tính kỷ luật.
  • Chủ động và độc lập
  • Khả năng xử lý tính huống và thuyết phục khách hàng.   

Chính sách

  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Sinh nhật, Team building, Year end Party…
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
  • Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết.   

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Giờ làm việc: 8:00 - 17:00

Email: phuc.luu@ntlogistics.vn

Hotline: 0914 320 220

Nhất Tín Logistics đang tìm kiếm những nhân tài gia nhập vào đại gia đình Nhất Tín Logistics

Ứng tuyển