Ngành nghề: Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng - Long Thành, Nhơn Trạch , Xuân Lộc
Lương: 6 - 8
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Nơi làm việc: Đồng Nai
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Trung Cấp
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn
- Thu hồi và bàn giao chứng từ
- Nhận hàng khách gửi tại văn phòng
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty cho khách hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý Bưu cục và Chi nhánh
- Quản lý thu/ chi và hối thúc thu hồi tiền COD, Apolo từ nhân viên Giao nhận và nộp quỹ công ty theo đúng quy định
- Thời gian: 7h30-17h30
- Tốt nghiệp Trung Cấp
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm về Logistics là một điểm cộng
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Sinh nhật, Lễ, Tết, Team building, Year end Party…Thưởng tháng 13, chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
- Trang bị FULL đồng phục trong suốt quá trình công tác, hỗ trợ máy tính, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết.
Trụ sở chính: Theo địa chỉ Bưu cục khu vực : Xuân Lộc - Long Thành và Nhơn Trạch
Giờ làm việc: 7:30 - 17 : 00
Email: hieu.nguyen.minh@ntlogistics.vn
Hotline: 0786079090