Ngành nghề: Nhân viên Điều phối Bưu cục
Lương: 7 Triệu - 9 Triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Nơi làm việc: Bình Dương
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Trung Cấp
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn
- Quản lý và điều phối trực tiếp nhóm Tư vấn Giao nhận, Tài xế theo Quy trình vận hành.
- Chịu trách nhiệm về kết quả khai thác hàng hóa tại Bưu cục, đảm bảo nhận – trả hàng theo thời gian cam kết.
- Nhập dữ liệu xuất – nhập kho vào phần mềm;
- Kiểm soát hàng hoá hàng ngày trên hệ thống theo đúng quy trình.
- Xử lý khiếu nại, sự cố tại Bưu cục.
- Hỗ trợ giao – nhận hàng hóa cho khách trong thời gian thấp điểm tại Bưu cục (Giao nhận Visa hoặc hàng giá trị cao).
- Phối hợp, đề xuất các ý kiến cải thiện với Trưởng Bưu cục trong việc lập kế hoạch điều độ nhân sự, phương tiện và vận hành kết nối hàng hóa tại Bưu cục.
• Tốt nghiệp Trung cấp nghề hoặc Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành quản trị logistics.
• Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có kinh nghiệm thực tế về tổ chức và phân công công việc.
• Khả năng điều phối, nắm rõ đường (định tuyến) địa bàn, khu vực.
• Có khả năng quản lý, kiểm soát hàng hóa và điều phối công việc.
• Biết xử dụng phần mềm máy tính.
• Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, điều phối
• Có khả năng xây dựng kế hoạch, hướng dẫn nghiệp vụ và thực hiện công việc được giao
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề dưới áp lực cao trong quá trình vận hành.
• Nhanh nhạy trong việc điều phối và phân bổ nhân sự giao – nhận.
• Kỹ năng quản lý nhóm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN,...;
- Tham gia các chương trình Company Trip, Team Buiding,...;0
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển của công ty.