Quản lý và điều phối trực tiếp nhóm Tư vấn Giao nhận, Tài xế theo Quy trình vận hành;
Chịu trách nhiêm về kết quả khai thác hàng hóa tại Bưu cục, đảm bảo nhận – trả hàng theo thời gian cam kết;
Nhập dữ liệu xuất – nhập kho vào phần mềm;
Kiểm soát hàng hoá hàng ngày trên hệ thống theo đúng quy trình;
Xử lý khiếu nại, sự cố tại Bưu cục;
Phối hợp, đề xuất các ý kiến cải thiện với Trưởng Bưu cục trong việc lập kế hoạch điều độ nhân sự, phương tiện và vận hành kết nối hàng hóa tại Bưu cục
Địa điểm làm việc: 171C Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, logistics;
Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm thực tế về tổ chức và phân công công việc;
Khả năng điều phối, nắm rõ đường (định tuyến) địa bàn, khu vực;
Có khả năng quản lý, kiểm soát hàng hóa và điều phối công việc;
Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, điều phối;
Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề dưới áp lực cao trong quá trình vận hành;
Nhanh nhạy trong việc điều phối và phân bổ nhân sự giao – nhận;
Chính sách
Thu nhập hấp dẫn.
Tham gia các chương trình đào tạo phát triển của công ty: Kiến thức về vận hành Logistics, các chương trình phát triển năng lực.
Thưởng tháng 13, thưởng năng suất công việc, BHYT, BHXH đầy đủ,...
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tham gia nhiều hoạt động phong trào nội bộ.
Làm việc với độ ngũ quản lý có nhiều kinh nghiệm trong ngành
Chế độ đãi ngộ: Sinh Nhật, Trung Thu, Thiếu Nhi, Cưới,...