Ngành nghề: Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại Đền Bù - Gia Lai
Lương: 5 Triệu - 7 Triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Nơi làm việc: Gia Lai
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Trung Cấp
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố trên báo cáo đền bù hàng hóa do các nhân viên TV kinh doanh, điều độ BC nhập lên ERP.
- Kiểm tra, xác định lỗi, nguyên nhân xảy ra lỗi, liên hệ với Khách hàng thương lượng số tiền đền bù theo quy định công ty ban hành.
- Thu thập các chứng từ như biên bản hàng hóa bất thường, hình ảnh hàng hóa , thông tin xử lý giữa các bên trong nội bộ. Quy trách nhiệm cho nhân viên làm sai quy trình/quy định của công ty (Nếu có).
- Thu thập các chứng từ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho chứng minh giá trị hàng hóa bị sự cố khi chuyển qua Nhất Tín từ phía Khách hàng.
- Nhập thông tin xử lý khiếu nại lên ERP từ lúc giải quyết cho đến lúc giải quyết xong và đền bù cho Khách hàng.
- Ra công văn đầy đủ chứng từ theo quy trình/quy định trình ban giám đốc ký. Làm thủ tục thanh toán tiền đền bù (nếu có).
- Tham gia cuộc họp với TBP theo định kỳ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành xã hội
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tốt trong việc thỏa thuận, đàm phán
- Nhanh nhẹn, trung thực, tư duy tốt
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Sinh nhật, Team building, Year end Party, 20/10, 8/3, …
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết
Mail: toi.phan@ntlogistics.vn