Ngành nghề: Nhân viên Giải quyết Khiếu Nại Đền Bù
Lương: 6 Triệu - 8 Triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Nơi làm việc: Đồng Nai
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Trung Cấp
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn
Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố trên báo cáo đền bù hàng hóa do các nhân viên TV kinh doanh, điều độ BC
Kiểm tra, xác định lỗi, nguyên nhân xảy ra lỗi, liên hệ với Khách hàng thương lượng số tiền đền bù theo quy định công ty ban hành.
Thu thập các chứng từ như Biên bản hàng hóa bất thường, hình ảnh hàng hóa , thông tin xử lý giữa các bên trong nội bộ Nhất Tín . Quy trách nhiệm cho nhân viên làm sai quy trình/quy định của công ty (Nếu có).
Thu thập các chứng từ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho chứng minh giá trị hàng hóa bị sự cố khi chuyển qua Nhất Tín từ phía Khách hàng .
Nhập thông tin xử lý khiếu nại lên ERP từ lúc giải quyết cho đến lúc giải quyết xong và đền bù cho Khách hàng.
Ra công văn đầy đủ chứng từ theo quy trình/quy định trình Ban Giám Đốc.
Lên danh sách nhân viên bị trừ lương do đền bù, thanh lý hàng hóa cho Team Leader
Tổng hợp danh sách hàng hóa tồn đã đền bù và hàng hóa mua lại đã được xác nhận đền bù với KH gửi cho Team Leader tháng trước ngày 29 hàng tháng.
Tham gia cuộc họp với TBP theo định kỳ
Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao đẳng các ngành
Thành thạo vi tính văn phòng
Hiểu rõ quy trình vận hành các công ty CPN
Kỹ năng tốt trong việc thỏa thuận, đàm phán
Nhanh nhẹn, trung thực, tư duy tốt
. BHXHBHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
· Sinh nhật, Team building, Year end Party…
· Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng
· Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
· Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết
Trụ sở chính: Số 05, đường 16A, KCN Biên Hòa 2, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Email: hieu.nguyen.minh@ntlogistics.vn
Hotline: 0786079090