Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố trên báo cáo đền bù hàng hóa từ các bộ phận phụ trách.
Kiểm tra, xác định lỗi, nguyên nhân xảy ra lỗi, liên hệ với Khách hàng thương lượng số tiền đền bù theo quy định công ty ban hành.
Thu thập các chứng từ như Biên bản hàng hóa bất thường, hình ảnh hàng hóa, thông tin xử lý giữa các bên trong nội bộ Nhất Tín. Quy trách nhiệm cho nhân viên làm sai quy trình/quy định của công ty (Nếu có).
Thu thập các chứng từ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho chứng minh giá trị hàng hóa bị sự cố khi chuyển qua Nhất Tín từ phía Khách hàng .
Nhập thông tin xử lý khiếu nại lên ERP từ lúc giải quyết cho đến lúc giải quyết xong và đền bù cho Khách hàng.
Ra công văn đầy đủ chứng từ theo quy trình/quy định trình ban giám đốc ký. Làm thủ tục thanh toán tiền đền bù (nếu có).
Lên danh sách nhân viên bị trừ lương do đền bù, thanh lý hàng hóa cho Team Leader
Tổng hợp danh sách hàng hóa tồn đã đền bù và hàng hóa mua lại đã được xác nhận đền bù với KH gửi cho Team Leader.
Yêu cầu công việc
Trung cấp/ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Luật, vận tải, kinh tế
Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương
Tính kỷ luật
Chủ động và độc lập
Khả năng phân tích tốt
Khả năng thuyết phục khách hàng
Chính sách
BHXHBHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Sinh nhật, Team building, Year end Party…
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.