Ngành nghề: Nhân Viên Kinh Doanh - HCM
Lương: 7 Triệu - 15 Triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Trung Cấp
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới nhằm chỉ tiêu KPI về phát triển nhóm khách hàng mới.
- Trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
- Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ Marketing trong việc đánh giá tính hiệu quả của sản phẩm - dịch vụ mới.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng và thu hồi công nợ.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách
- Nhập các thông tin trên phần mềm CRM
- Phối hợp với Trưởng Bưu Cục, Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Bưu cục.
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương.
- Kinh nghiệm: Đã từng kinh doanh và hiểu biết về thị trường Chuyển phát nhanh (Ưu tiên)
- Kỹ năng chuyên môn
• Có tố chất bán hàng; Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
• Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
• Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo chính sách của Công ty: Chế độ đào tạo, BHXH,- Thưởng và tăng lương theo năng lực.
- Thường xuyên được đào tạo về nghiệp vụ
Trụ sở chính: 101D Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email: an.nguyenthithuy@ntlogistics.vn
Hotline: 0944933709