Nhân Viên Kinh Doanh - Quảng Ngãi, Bình Định

Ứng tuyển

Chi tiết công việc

Ngành nghề: Nhân Viên Kinh Doanh - Quảng Ngãi, Bình Định

Lương: 7 Triệu - 15 Triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Nơi làm việc: Quảng Ngãi, Bình Định

Kinh nghiệm: 5 năm

Bằng cấp: Trung Cấp

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về KPIs doanh số cá nhân
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới nhằm chỉ tiêu KPI về phát triển nhóm khách hàng mới.
- Trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
- Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ Marketing trong việc đánh giá tính hiệu quả của sản phẩm - dịch vụ mới.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng và thu hồi công nợ.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.

- Chăm sóc khách hàng theo khu vực.

- Phối hợp với Trưởng Bưu Cục, Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Bưu cục. 

Yêu cầu công việc

•Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương.• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ đào tạo kiến thức về thị trường chuyển phát nhanh.
• Đã từng kinh doanh và hiểu biết về thị trường Phát chuyển nhanh (Ưu tiên)• Có tố chất bán hàng
• Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
• Kỹ năng thuyết phục, đàm phán

• Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số

• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng, ý thức tốt về thái độ phục vụ khách hàng trong ngành dịch vụ
• Yêu thích công việc kinh doanh, đam mê kiếm tiền.
• Có tinh thần cầu tiến, mong muốn hoàn thiện, phát triển bản thân. 

Chính sách

- Thu nhập không giới hạn

- Được huấn luyện, đào tạo kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

- Hưởng lương tháng 13

- Chế độ công đoàn: ốm đau, hiếu, hỉ...

- Đóng BHXH đầy đủ

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết.

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: nhattin@ntlogistics.vn

Hotline: 1900 63 6688

Nhất Tín Logistics đang tìm kiếm những nhân tài gia nhập vào đại gia đình Nhất Tín Logistics

Ứng tuyển