Ngành nghề: Nhân viên Sale Admin - Hồ Chí Minh
Lương: 8 Triệu - 12 Triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Cao Đẳng
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn
- Thực hiện các báo giá đến khách hàng, soạn thảo hợp đồng. Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và thanh lý hợp đồng.
- Phối hợp xúc tiến kinh doanh để đảm bảo sản lượng của phòng.
- Thực hiện và theo dõi giám sát các chính sách bán hàng, chính sách sản lượng và chính sách khuyến mãi.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu, tài liệu, hồ sơ, công văn, giấy tờ liên quan đến phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận, phản hồi và theo dõi thực hiện giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập thông tin và ghi nhận nhu cầu khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh liên quan đến Phòng Kinh Doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc kinh doanh phân công.
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Thương mại, Logistics,...
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương ưu tiên Ngành Chuyển phát nhanh.
- Ngoại hình: Dễ nhìn.
- Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
- Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, sử dụng tin học văn phòng ở mức độ tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển của công ty: Kỹ năng nghiệp vụ Bán hàng chuyên nghiệp, kiến thức về vận hành Logistics, các chương trình phát triển năng lực
- Thưởng tháng 13, thưởng năng suất công việc, BHYT, BHXH đầy đủ,...
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, tham gia nhiều hoạt động phong trào nội bộ.
- Làm việc với độ ngũ quản lý có nhiều kinh nghiệm trong ngành
Trụ sở chính: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Giờ làm việc: 8:00 - 17:00
Email: han.huynh@ntlogistic.vn
Hotline: 0917726327