Trưởng phòng Sản phẩm và Giải pháp

Ứng tuyển

Chi tiết công việc

Ngành nghề: Trưởng phòng Sản phẩm và Giải pháp

Lương: 40 Triệu - 55 Triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm: 5 năm

Bằng cấp: Đại Học

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn

Mô tả công việc

Thực hiện cung cấp giải pháp/ dịch vụ cho các khách hàng mới

  • Xây dựng quy trình và giải pháp khi công ty có khách hàng, thực hiện phát triển, xậy dựng quy trình và đưa vào áp dụng cùng với Khối Vận hàng cho các khách hàng mới
  • Nghiên cứ, phát triển quy trình vận hành/ SOP cho khách hàng mới
  • Trao đổi các team nội bộ để thống nhất về quy trình cho khách hàng
  • Đề xuất, trình bày giải pháp cho khách hàng mới
  • Triển khai các giải pháp cho các khách hàng mới trong giai đoạn đầu
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc chăm sóc các khách hang mới trong giai đoạn đầu
  • Hướng dẫn, bàn giao giải pháp cho khách hàng mới cho team vận hành/ chi nhánh

Đề xuất và triển khai giải pháp cho các chi nhánh toàn quốc

  • Đề xuất, trình bày, thống nhất các giải pháp cho vận hành để đảm bảo tối ưu hóa quy trình và chi phí cho công ty/ chi nhánh
  • Triển khai thực hiện các giải pháp để giải quyết các vấn đề cụ thể trong vận hành
  • Liên tục xem xét mạng lưới hiện hữu của công ty để cải tiến quy trình hoặc đề xuất các hoạt động nhằm cải tiến
  • Đo lường hiệu quả của giải pháp và đề xuất các giải pháp bổ sung nếu cần thiết.
  • Đánh giá được các vấn đề gặp phải trong vận hành. Phân tích và đưa ra các giải pháp hiệu quả

Xây dựng và phát triển sản phẩm của công ty

  • Am hiểu về các sản phẩm/ dịch vụ trên thị trường để đưa ra các báo cáo/ phân tích kịp thời. Nhằm mục đích xem xét nâng cấp/ cải tiến các dịch vụ/ giải pháp của công ty. Mang lại tính cạnh tranh cao giữa sản phẩm của công ty so với đối thủ
  • Nghiên cứu, phát triển và để xuất các ý tưởng/ dịch vụ/ giải pháp mới để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mới và cũ

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý Vận hành tại các Công ty nước ngoài chuyên ngành Logistics, Express
  • Từng có các sáng kiến cải thiện quy trình cũng như hệ thống vận hành ở các công ty Chuyển Phát Nhanh
  • Khả năng đưa ra yêu cầu và hiện thức hóa quy trình vận hành tối ưu năng suất
  • Khả năng hướng dẫn/ kết hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận liên quan trong việc tối ưu hóa năng suất cũng như chi phí trong vận hành
  • Kỹ năng phát triển/ chuẩn hóa các quy trình vận hành
  • Kỹ năng khích lệ và động viên nhân viên, truyền cảm hứng cho nhân viên hoàn thành mục tiêu công việc
  • Kỹ năng thống kê, phân tích, trình bày
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm
  • Trung thực, trách nhiệm, sẵn sàng chiến đấu hết mình và có nguyện vọng gắn bó lâu dài

Chính sách

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: Văn phòng Nhất Tín - Số 101D Cộng Hoà, Tân Bình

Giờ làm việc: 8:00 - 17:00

Email: phong.pham@ntlogistics.vn

Hotline: 0379937553

Nhất Tín Logistics đang tìm kiếm những nhân tài gia nhập vào đại gia đình Nhất Tín Logistics

Ứng tuyển